Bản làm lại sẽ “Hoàn thành tầm nhìn ban đầu của trò chơi” – Nightdive

Nightdive Studios đã biến việc làm lại các game bắn súng cổ điển đình đám thành thói quen và sẽ phát hành một game khác vào cuối năm nay với bản tái phát hành nâng cao của game bắn súng kinh dị đình đám năm 2002 của nhà phát triển Computer Artworks. điều đó. Và mặc dù Vấn đề: Remastered không phải, như tên gọi của nó, sẽ là một bản làm lại toàn diện, Nightdive nói rằng bạn vẫn có thể mong đợi nó là một cải tiến đáng kể.

Trên thực tế, khi nói chuyện gần đây với GamesRadar, giám đốc phát triển kinh doanh của Nightdive Studios, Larry Kuperman đã nói rằng Vấn đề: Remastered sẽ “hoàn thành” “tầm nhìn ban đầu” của Computer Artworks, studio đằng sau trò chơi gốc, vì nó sẽ không bị hạn chế bởi các ràng buộc công nghệ như trò chơi gốc.

“[Computer Artworks was] thực sự, thực sự khá hạnh phúc và chính đáng như vậy với trò chơi mà họ sản xuất, nhưng họ cũng nhận thức được những hạn chế, về những điều mà họ không thể làm chỉ vì công nghệ, công cụ trò chơi không hỗ trợ nó,” Kuperman nói. “Và, không đi sâu vào chi tiết, không cung cấp bất kỳ thông tin tiết lộ nào, có một số điều mà chúng tôi đã có thể hoàn thành tầm nhìn ban đầu của các nhà phát triển. Đó là điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi.”

Kuperman tiếp tục thêm vào đó Vấn đề: Remastered sẽ có nhiều cải tiến về lối chơi, nhưng cuối cùng nó cũng sẽ chơi theo cách bạn nhớ về cách chơi ban đầu. “Nó sẽ chơi theo cách bạn nhớ về trò chơi gốc, nhưng đó không phải là cách nó thực sự chơi,” anh nói.

Vấn đề: Remastered sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *