Hướng dẫn Chìa khóa Học viện và Glintstone Dragon

Sau khi dọn sạch Lâu đài Stormveil và đánh bại Godrick the Grafted, bạn sẽ có thể đến Liurnia of the Lakes. Đây là hướng dẫn về Nhẫn Elden của chúng tôi để giúp bạn lấy Chìa khóa Học viện và đánh bại Glintstone Dragon trong Liurnia of the Lakes.

Hướng dẫn Elden Ring Liurnia of the Lakes – Lấy Chìa khóa Học viện và đánh bại Glintstone Dragon

Từ con đèo trong Lâu đài Stormveil, đi theo con đường cho đến khi bạn đến Liurnia of the Lakes. Cuối cùng bạn sẽ thấy một khu vực được gọi là Tàn tích Laksyar. Hàng chục mob sẽ xuất hiện từ độ sâu thối nát, và nhiều trong số chúng sẽ ném những quả cầu theo dõi bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn giảm bớt sự hung hãn bằng cách chạy về phía tây. Sau đó quay lại tìm một vọng lâu có cổng. Cổng này sẽ đưa bạn đến cổng trước của Học viện Raya Lucaria, nhưng cổng đã bị khóa. Bạn có thể lấy một bản đồ cho bạn biết về địa điểm gặp gỡ.

Ghi chú: Có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm trong khu vực này, bao gồm cả việc mua lại Larval Tears để cải thiện các chỉ số. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào cách lấy Chìa khóa Học viện.

Bản đồ địa điểm họp chính của Học viện Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để lấy Chìa khóa Học viện Liurnia of the Lakes trong Elden Ring, hãy đi đến địa điểm tập trung ở phía bắc của Temple Quarter Site of Grace.

Khi bạn đến nơi, bạn sẽ nhận ra rằng đó là được bảo vệ bởi Glintstone Dragon. Điều buồn cười là bạn không thực sự cần phải giết nó. Tất cả những gì bạn cần làm là leo lên và lấy Chìa khóa Học viện từ hang ổ của nó.

Eldr Lotlk Ack Gldr 1

Nếu bạn muốn loại bỏ con thằn lằn có đá này, thì hãy đảm bảo rằng bạn có vũ khí tầm xa. Cuộc chạm trán này không khác gì Tree Sentinel và Flying Dragon Agheel. Chúng ta có thể phô mai bằng cách bắn tỉa nó từ xa, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn cũng có Bùa hộ mệnh của Arrow’s Reach.

Bạn sẽ muốn nhắm vào đầu sếp, vì hệ thống khóa có thể khiến bạn trượt. Hãy cẩn thận với Crystal Beam của nó, vì nó chắc chắn sẽ giết được một đòn nếu HP của bạn không đủ cao. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng Torrent, bạn có thể phi nước đại để tăng tốc ngay khi mục tiêu của bạn đang bắn.

Ông chủ Smarag
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đánh bại Glintstone Dragon trong Elden Ring sẽ mang lại cho bạn một cơ hội khác trái tim rồng có thể đổi lấy phép thuật trong Nhà thờ Hiệp thông Rồng. Trong mọi trường hợp, phần tiếp theo trong hành trình của bạn là khám phá bên trong Học viện Raya Lucaria. Ở đó, bạn sẽ đối đầu với Nữ hoàng Trăng tròn Rennala.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *