The Dark Ages được công bố, ra mắt vào năm 2025

Sau khi rò rỉ thông qua một tài liệu của tòa án như DOOM Năm số 0id Software cuối cùng đã công bố DOOM: Thời kỳ đen tối. Ra mắt vào năm 2025, nó sẽ có mặt trên Game Pass vào ngày đầu tiên. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên bên dưới.

Đúng như tin đồn, tựa game này dường như là một phần tiền truyện lấy bối cảnh thế giới theo phong cách thời trung cổ. Lũ quỷ chạy điên cuồng, điều đó có nghĩa là Kẻ giết người diệt vong cần phải bị xé toạc. Trong khi khẩu súng ngắn hai nòng cổ điển vẫn còn, một số vũ khí mới đã được thêm vào, bao gồm một chiếc khiên có thể chặn đòn tấn công. Nó cũng hoạt động như một chiếc cưa máy để tăng tốc và ném vào kẻ thù.

Ngoài ra còn có một khẩu súng pháo có khả năng mài sọ, bắn những mảnh vỡ của chúng vào kẻ thù và một cây đập để đập kẻ thù. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn cũng có thể điều khiển một cỗ máy khổng lồ và đấm những con quỷ khổng lồ. Một số con quỷ cũng có thể hoạt động như vật cưỡi để đi khắp thế giới và phun lửa vào miệng kẻ thù, kiểu Godzilla. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *