Starfield vượt qua 14 triệu người chơi

trường sao chắc chắn đã chia rẽ quan điểm khi nó ra mắt vào năm ngoái, nhưng mặc dù game nhập vai du hành vũ trụ này không nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ giới phê bình như các game nhập vai của Bethesda Game Studios đã được biết đến trong quá khứ, nhưng nó vẫn thu hút được một lượng khán giả khá lớn- một trong số đó trên thực tế vẫn tiếp tục tăng trưởng với tốc độ ổn định.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với YouTuber MrMattyPlays, trường sao đạo diễn Todd Howard tiết lộ rằng trò chơi đã vượt qua 14 triệu người chơi cho đến nay. Con số này tăng từ 13 triệu người chơi tính đến cuối năm ngoái. Trong vài tháng qua, RPG đã nhận được một số cập nhật lớn bổ sung một số tính năng và cải tiến. Trong khi đó, nhiều nội dung khác cũng đang được triển khai, bao gồm cả bản mở rộng trả phí vào cuối năm nay dưới dạng Không gian tan vỡ.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn nói trên, Howard cũng tiết lộ rằng trong số 14 triệu người chơi của mình, trường sao đã chứng kiến ​​thời gian chơi trung bình là hơn 40 giờ cho mỗi người chơi, đây là một mức độ tương tác khá ấn tượng đối với trò chơi, đặc biệt là trên một lượng người chơi lớn như vậy.

trường sao có sẵn trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *