KAKU: Ancient Seal cho phép truy cập sớm vào tháng 7

Nhà phát triển độc lập BINGOBELL đã công bố KAKU: Con dấu cổ sẽ rời khỏi quyền truy cập sớm vào tháng tới, không lâu sau bản cập nhật đại tu lớn.

KAKU: Con dấu cổ sẽ để lại quyền truy cập sớm vào ngày 12 tháng 7 cho Windows PC (thông qua Steam). Ccác cổng đế trên Xbox Series X|S và PlayStation 5 sẽ ra mắt sau.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

KAKU: Ancient Seal là một thế giới mở ARPG trò chơi chứa đầy những câu đố, câu chuyện và những cuộc gặp gỡ hoành tráng. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ, vào vai Kaku, cùng với Piggy, khi bạn khôi phục lại sự cân bằng cho lục địa. Tham gia vào trận chiến năng động và giải các câu đố. Xây dựng phong cách chiến đấu của riêng bạn, khai thác sức mạnh thần thánh, khám phá những cảnh quan đa dạng và làm sáng tỏ những bí ẩn của Thế giới tàn tích.

Đặt trong một nguyên thủy, thời đại Thế giới này được tạo ra bởi sức mạnh nguyên tố của Creator Saga, một ngày nọ, gặp phải tai họa từ một thế giới khác, khiến các linh hồn nguyên tố bị phân tán và thế giới bị chia thành bốn lục địa, trong khi người tạo ra nó mất tích…

Thiên niên kỷ sau, một chàng trai trẻ tên Kaku, sống ở vùng núi tuyết rộng lớn, cùng với Piggy, một chú lợn biết bay, gánh vác nhiệm vụ tìm kiếm những linh hồn nguyên tố bị thất lạc dưới sự hướng dẫn của một lời tiên tri đã thất lạc. Họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu cổ xưa và kỳ ảo để khám phá sự thật đằng sau thảm họa và bí ẩn về nguồn gốc của họ.

Các tính năng chính

  • Tạo phong cách chiến đấu độc đáo của bạn: Tạo phong cách chiến đấu của riêng bạn bằng cách thành thạo các đòn combo, khám phá các nhánh kỹ năng, tùy chỉnh trang bị bằng Đá Cổ Ngữ và sử dụng các viên nguyên tố một cách chiến lược để đánh bại kẻ thù và loại bỏ những thứ cản trở đường đi của bạn.
  • Mở khóa sức mạnh thần thánh: Hóa thân vào Saga the Creator trong các trận chiến Musou hoành tráng, đắm mình vào những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời với tư cách là người được chọn khai thác sức mạnh thần thánh đã mất.
  • Thử thách bản thân trong Thế giới tàn tích: Bắt tay vào cuộc phiêu lưu trong Thế giới tàn tích, điều hướng những tàn tích cổ xưa chứa đầy những câu đố và chướng ngại vật đa dạng để nhận những phần thưởng có giá trị, đảm bảo trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn với mỗi thử thách.
  • Bắt tay vào một cuộc hành trình hoành tráng: Bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng xuyên qua các lục địa nguyên tố đa dạng cùng với Piggy, gặp gỡ những cư dân bản địa “The Ponpon”, làm chủ các khả năng và khám phá vùng hoang dã hoang sơ, di tích cổ xưa và hang động bí ẩn để tìm những kho báu bị lãng quên từ lâu và những câu chuyện ẩn giấu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *