Veilguard có thể chơi ngoại tuyến

BioWare gần đây đã tổ chức một phiên hỏi đáp dành cho Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ trên Discord, cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn về mọi thứ được tiết lộ vào tuần trước. Nó bao gồm tiêu đề hoàn toàn có thể chơi được khi ngoại tuyến. Giám đốc trò chơi Corinne Busche thậm chí không cần phải liên kết với tài khoản EA của bạn.

“Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là [the system] được tích hợp vào máy khách. Bạn có thể chơi trò chơi này hoàn toàn ngoại tuyến. Không có kết nối, bạn không cần phải liên kết với tài khoản EA của mình. Đó thực sự là một yêu cầu lớn,” Busche (được PC Gamer chép lại) cho biết.

Điều này cũng phù hợp với tuyên bố với IGN, nơi cô xác nhận rằng sẽ không có bất kỳ giao dịch vi mô hoặc trận chiến nào. “Bạn không cần phải kết nối trực tuyến. Trọng tâm của chúng tôi là biến đây thành trò chơi một người chơi hoàn chỉnh nhất có thể.” Điều đó có nghĩa là bạn không thể tiếp tục các quyết định từ các tựa game trước đó, mặc dù sẽ có các tùy chọn khi tạo nhân vật để tùy chỉnh trạng thái thế giới.

Tuổi Rồng: Tiên Phong ra mắt vào Mùa thu này cho Xbox Series X/S, PS5 và PC – hãy xem phần tiết lộ về lối chơi mở rộng, bao gồm phần đầu của trò chơi. Mặc dù không đề cập quá nhiều đến việc sử dụng Bánh xe Khả năng, nhóm phát triển đã thảo luận về việc xâu chuỗi các khả năng, ra lệnh cho đồng đội và một cây kỹ năng mở rộng. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về việc tùy chỉnh nhân vật, bao gồm việc điều chỉnh cửa sổ hỗ trợ cho một số Chuyên môn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *