Stellar Blade Đứng đầu Bảng xếp hạng trò chơi Hoa Kỳ vào tháng 4 năm 2024

Trong một tháng tương đối yên tĩnh hơn đối với việc phát hành trò chơi ở Mỹ so với năm ngoái, Shift-Up’s Lưỡi kiếm sao đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu ngay khi ra mắt. Matt Piscatella của Circana tiết lộ rằng đây là tựa phim mới duy nhất lọt vào top 20 của tháng. Hơn nữa, đây là trò chơi bán chạy thứ 16 tính đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nhà phát triển chưa tiết lộ số lượng bán ra nhưng họ đang xem xét chuyển thể sang PC và thậm chí là phần tiếp theo.

Thợ lặn địa ngục 2 vẫn đứng thứ hai, với doanh số bán bằng đô la giảm 70% so với tháng 3. Tuy nhiên, nó vẫn là tựa game cao cấp bán chạy nhất năm 2024 cho đến nay. Hiếm Biển trộm cũng hoạt động tốt sau khi ra mắt trên PlayStation 5. Mặc dù xếp thứ 55 trong tháng 3 nhưng nó đã trở thành tựa game bán chạy thứ tư trong tháng 4 và đứng thứ ba trong bảng xếp hạng doanh số PlayStation.

Điều này diễn ra sau sự ra mắt thành công của nó dành cho chủ sở hữu Phiên bản Premium, với tựa game phiêu lưu hành động trực tiếp trở thành tựa game bán chạy thứ hai tại Hoa Kỳ tính đến ngày 27 tháng 4, theo Circana. Hãy đến đây để xem suy nghĩ của chúng tôi về tiêu đề.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *