Samus mất tất cả ban đầu là điều bắt buộc

Metroid Samus mất khả năng

Một trong những điểm nổi bật của trò chơi Metroid là khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, Samus thường mất hầu hết các khả năng của mình. Việc thiết lập có xu hướng khác nhau mỗi lần, nhưng cuối cùng người chơi vẫn phải tìm đường đi qua các môi trường và nhận được các bản nâng cấp. Điều này một lần nữa xuất hiện trong mục gần đây nhất của loạt phim, Metroid Dread.

José Luis Márquez đã cân nhắc về yếu tố này trong một cuộc phỏng vấn với Gamereactor. Anh ấy nói với trang này rằng đây là điều bắt buộc đối với các trò chơi Metroid.

Márquez đã chia sẻ sau đây với trang web:

“Trong trường hợp của Metroids, vâng, nó phải như vậy. Bạn không thể bắt đầu trò chơi mà không bị mất đồ. Đó là bắt buộc. Nếu không, tôi nghĩ bạn sẽ thất vọng. Nó giống như, cái gì? Bạn có được mọi thứ ngay từ đầu? Không thể nào được!”

Một điều khác mà Márquez đề cập đến là độ dài trận đấu trong Metroidvanias. Cá nhân anh ấy tin rằng những trải nghiệm nhỏ gọn hơn là “thời lượng lý tưởng” cho thể loại này, trái ngược với một số tựa game ra mắt trong những năm gần đây có thời gian chạy dài hơn. Anh ấy cảm thấy rằng bạn có thể đóng gói rất nhiều và tránh lấp đầy theo cách đó.

Ngoài ra, cá nhân Márquez không quan tâm nhiều đến các yếu tố Linh hồn trong các tựa game Metroidvania, mặc dù anh ấy hiểu tại sao mọi người lại thích nó. Anh ấy đề cập rằng anh ấy “không phải là một trong những người thích gây khó khăn cho các cầu thủ”.

Về việc Samus thường mất khả năng khi bắt đầu trò chơi Metroid, bạn cảm thấy thế nào về yếu tố đó? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *