Những phép màu hay nhất trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Nếu bạn đang tự hỏi Phép màu nào sẽ là điều tốt nhất để dành Vinh quang của mình trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ở đây.

Trừ khi bạn đã mua Mitama DLC, Glory dễ dàng là tài nguyên khan hiếm nhất mà bạn có trong trò chơi, tài nguyên này được lấy không thường xuyên với số lượng nhỏ. Bạn sẽ phải rất chọn lọc về những Phép màu mà bạn mua, vì vậy điều quan trọng là chọn những Phép màu mang lại cho bạn nhiều giá trị nhất, đặc biệt là trong lần chơi đầu tiên của bạn.

Làm thế nào để nhận được nhiều vinh quang và phép lạ hơn

Vinh quang có được từ hai nguồn khác nhau: Pha lê vinh quang, là phần thưởng khi đánh bại Nigi Mitama, các nhiệm vụ phụ hoặc từ hộp kho báu, và Hỗn hợp, tinh thể trắng mà đôi khi bạn có thể tìm thấy khi khám phá. Tinh thể Vinh quang Nhỏ mang lại 50 Pha lê Vinh quang mỗi viên và Pha lê Vinh quang Lớn mang lại 100, trong đó Hỗn hống có số lượng khác nhau (nhưng thường lớn hơn). Vì Phép lạ có thể tiêu tốn hàng trăm Vinh quang cùng một lúc, rất khó có khả năng trừ khi bạn có DLC Mitama tương ứng, bạn sẽ không đủ khả năng để mua mọi thứ.

Điều quan trọng cần lưu ý là bạn cũng sẽ không có quyền truy cập vào nhiều Phép lạ ngay lập tức. Để mở khóa các Phép lạ mạnh hơn, bạn cần phải đánh bại Áp xe nằm rải rác trên từng khu vực của Da’at. Những thứ này sẽ luôn được đánh dấu rõ ràng trên bản đồ của bạn bằng biểu tượng màu đỏ và bạn nên ưu tiên đánh bại chúng khi khám phá một khu vực mới.

Dưới đây, chúng ta sẽ lần lượt xem xét từng danh mục Phép lạ và loại nào là tốt nhất để đầu tư vào.

Phép lạ tối cao hay nhất

Nếu bạn đang thắc mắc nên mua Phép lạ tối cao nào tốt nhất trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Hào quang chết chóc ngay khi nó có sẵn. Kỹ năng này tăng lên cấp IV và mở ra khả năng những con quỷ bị dồn vào chân tường cầu xin sự sống của chúng. Điều này mang đến cho bạn tùy chọn chiêu mộ họ mà không cần thông qua đàm phán hoặc yêu cầu Macca, Tinh chất và cuối cùng là Hương ở cấp cao nhất.

Phân tán Magatsuhi là một Phép màu tối cao khác mà bạn sẽ muốn nhận ngay lập tức, vì nó có thể sớm kết thúc hiệu ứng Omagatoki của kẻ thù trong trận chiến – như bạn có thể biết khi tự mình sử dụng những kỹ năng này, điều này có thể nhanh chóng lật ngược tình thế trận chiến nếu sử dụng đúng lúc. thời gian và ngăn chặn kẻ thù của bạn có thể tiêu diệt toàn bộ nhóm của bạn chỉ trong một lượt là một ý tưởng rất hay, đặc biệt trong trường hợp những tên trùm sẽ lạm dụng điều này để nhận nhiều đòn tấn công nếu không được kiểm soát.

Kiến thức về công cụ, thứ mà bạn sẽ nhận được sau đó, là Phép màu tối cao tốt nhất và là thứ bạn sẽ muốn nhận ngay lập tức. Việc yêu quái của bạn có thể sử dụng vật phẩm trong trận chiến có nghĩa là bạn sẽ ít phụ thuộc hơn vào Nahobino hoặc một trong những thành viên con người khác trong nhóm của bạn (những người sẽ không ở bên bạn mọi lúc) để phục hồi MP của họ nói riêng.

Những phép lạ về giáo lý hay nhất

Sự hợp nhất thiêng liêng là Phép lạ học thuyết tốt nhất và là thứ mà bạn nhất định phải mua ngay khi có sẵn. Nahobino là thành viên duy nhất trong nhóm mà bạn không thể hoán đổi và nếu anh ta chết thì Game Over. Có thể thay đổi mối quan hệ của mình để chống lại các cuộc tấn công mà trùm đang sử dụng là rất quan trọng để giữ cho anh ta sống sót. Art of Essences cũng cực kỳ hữu ích, vì nó mở khóa các kỹ năng mạnh hơn từ Essences, thứ mà bạn sẽ sử dụng rất nhiều sau này trong trò chơi để xây dựng một nhóm tốt hơn.

Sự hiếu khách của người chữa lành, sự hiếu khách của thương gia và sự hiếu khách của người triệu hồi đều là những Miracles hữu ích nếu bạn thấy mình sử dụng các dịch vụ này rất nhiều, vì vậy bạn có thể muốn cân nhắc đầu tư vào những dịch vụ này nếu bạn thường xuyên thiếu Macca.

Phép lạ thức tỉnh tốt nhất

Tiếp tục với điều tốt nhất Phép lạ thức tỉnh trong Shin Megami Tensei V: Báo thù, Sự thành thạo của quỷ và sự thành thạo của thần thánh nên là ưu tiên của bạn ở đây: nhiều khe kỹ năng hơn cho các đồng minh quỷ của bạn và Nahobino sẽ rất quan trọng để thành công. Hai Phép lạ này tăng lên cấp IV và sẽ là ưu tiên của bạn ngay khi bạn mở khóa chúng.

Thần đồn trú tăng lên cấp IX và đầu tư vào hai hoặc ba cấp độ đầu tiên của trò chơi này sau này cũng không phải là một ý tưởng tồi, giúp bạn linh hoạt hơn trong trận chiến nếu bạn cần đổi những con quỷ của mình lấy những con phù hợp hơn -up chống lại kẻ thù và ông chủ.

Phép lạ vũ trụ hay nhất

Cuối cùng, để có được Phép lạ vũ trụ tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên đầu tư vào Quyền làm chủ toàn năng (lên đến Thông thạo toàn năng V) cho lần chơi đầu tiên của bạn. Bạn có thể sẽ hoán đổi các kỹ năng của Nahobino của mình rất nhiều trong suốt trò chơi bằng cách kết hợp Tinh hoa và mức tăng sát thương nhận được từ những kỹ năng này chỉ trở nên đáng chú ý ở cấp độ cao hơn và sẽ không hữu ích trong hầu hết các tình huống khi kẻ thù không yếu tới phần tử đó. Tuy nhiên, bạn có thể muốn có kỹ năng Toàn năng trên Nahobino của mình mọi lúc để gây sát thương trung tính, hãy biến đây thành một lựa chọn chắc chắn nếu bạn muốn đầu tư vào Cosmos Miracles.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện đã có trên Switch. Tìm hiểu thêm từ chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *