Capcom cho biết bản đồ của Monster Hunter Wilds có kích thước “nhiều hơn” gấp đôi so với các trò chơi trước đó

Capcom Thợ săn quái vật hoang dã đã nhận được một đoạn giới thiệu mới trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè, tiết lộ một con quái vật mới và một số thời tiết thay đổi mà người chơi có thể mong đợi. Tuy nhiên, các thành viên báo chí cũng đã xem một bản demo dài 30 phút, trong đó hiển thị nhiều chi tiết hơn, chẳng hạn như Vết thương có thể nhìn thấy trên quái vật để khai thác để gây thêm sát thương.

Tất nhiên, những địa điểm mới trong Vùng đất cấm cũng rất đáng chú ý. Người phát ngôn của Capcom nói với GamesRadar rằng các bản đồ này “có kích thước lớn hơn gấp đôi so với các trò chơi trước đó một chút”. Bao thanh toán trong các đàn mới, nó có nghĩa là một số quái vật lớn trong một khu vực.

Ngoài ra, trong khi sét đánh và bão cát sẽ làm thay đổi môi trường, khai quật các nguồn tài nguyên mới để thu thập, thì sẽ có những khoảng thời gian “dồi dào”. Đây là những lần xuất hiện ngẫu nhiên và cung cấp “sự chữa lành miễn phí” thông qua Vigorwasps, mặc dù cần thêm thông tin chi tiết. Có lẽ điều đó cũng có nghĩa là một số nút khai thác và thu thập sẽ cấp nhiều tài nguyên hơn. Thời gian sẽ trả lời.

Thợ săn quái vật hoang dã ra mắt vào năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, đồng thời sẽ hỗ trợ chơi chéo lần đầu tiên trong sê-ri. Bản demo sẽ có sẵn tại Gamescom vào tháng 8, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *