Wizard With a Gun dev Galvanic Games ngừng hoạt động

Phù thủy cầm súng nhà phát triển Galvanic Games đã đột ngột tuyên bố họ sẽ đóng cửa, với lý do doanh số bán hàng chậm lại trong nền kinh tế đầy thách thức.

Patrick Morgan, chủ tịch và người sáng lập Galvanic Games, cho biết: “Tôi vô cùng nặng lòng khi thông báo đóng cửa Galvanic Games. “Bất chấp sự khởi đầu đầy hứa hẹn của Wizard with a Gun, doanh thu không đủ mạnh để duy trì hãng phim của chúng tôi. Năm vừa qua đặc biệt khó khăn đối với các trò chơi. Mặc dù chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện đáng khích lệ tại DICE và GDC, nhưng quá trình ký kết các dự án mới, ngay cả trong một năm thuận lợi, vẫn mất nhiều thời gian hơn so với chặng đường mà chúng tôi đã rời đi.”

Đây là lời từ Galvanic:

Các bạn và người hâm mộ thân mến,

Tôi vô cùng nặng lòng khi thông báo về việc đóng cửa Galvanic Games. Bất chấp sự khởi đầu đầy hứa hẹn của Wizard with a Gun, doanh thu không đủ mạnh để duy trì studio của chúng tôi. Năm vừa qua đặc biệt khó khăn đối với các trò chơi. Mặc dù chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện đáng khích lệ tại DICE và GDC, nhưng quá trình ký kết các dự án mới, ngay cả trong một năm thuận lợi, vẫn mất nhiều thời gian hơn so với chặng đường mà chúng tôi đã rời đi.

Làm việc với Devolver Digital là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với chúng tôi. Cùng nhau, chúng tôi đã tạo ra một trò chơi mà tôi vô cùng tự hào. Có một cảm giác buồn vui lẫn lộn nhất định khi biết rằng chúng tôi đã hoàn thành tất cả những mục tiêu đặt ra khi thành lập Galvanic vào năm 2015. Từ việc tung ra các trò chơi độc đáo, kỳ lạ và thú vị cho đến cộng tác với một số người tôi yêu thích trong ngành đồng thời xây dựng một mối quan hệ chặt chẽ. -Đội ngũ làm việc hiệu quả, tập trung vào một nền văn hóa lành mạnh và sáng tạo.

Tuy nhiên, thật khó để thấy nhóm của chúng tôi phải đối mặt với sự không chắc chắn của thị trường việc làm hiện tại. Tôi có thể không bao giờ vượt qua được sự trớ trêu khi dành cả thập kỷ để xây dựng đội ngũ lý tưởng của mình, chỉ để nó kết thúc sau năm làm việc hiệu quả nhất của chúng tôi. Sự cống hiến, sáng tạo và làm việc chăm chỉ của mỗi người trong nhóm của chúng tôi quả là phi thường.

Để hỗ trợ các thành viên trong nhóm của chúng tôi trong quá trình chuyển đổi này, tôi sẽ đính kèm danh sách những người yêu cầu hiển thị trên sơ yếu lý lịch và danh mục đầu tư LinkedIn của họ. Nếu bạn có cơ hội hoặc biết về bất kỳ cơ hội nào, vui lòng xem xét những cá nhân vô cùng tài năng này.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ và những kỷ niệm. Chúng tôi rất biết ơn về cuộc hành trình và hy vọng rằng con đường của chúng tôi sẽ lại đi qua trong tương lai.

Trân trọng,
Patrick Morgan
Chủ tịch và người sáng lập Galvanic Games Inc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *