Ngày phát hành Câu chuyện về Bubble Bobble III

Hôm nay, ININ Games và Taito đã thông qua ngày phát hành Parasol Stars: The Story of Bubble Bobble III. Nó sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Parasol Stars: The Story of Bubble Bobble III, ban đầu có trên PC Engine, đã được công bố cho Switch gần một năm trước. Ban đầu, kế hoạch là khai trương cảng vào năm ngoái, nhưng cuối cùng lại bị trì hoãn.

Mọi thứ bạn cần biết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Những chú rồng bong bóng huyền thoại Bub và Bob đã trở lại… dưới hình dạng con người!?

Trong Taitoclassic được giới phê bình đánh giá cao này, lần đầu tiên có sẵn trên bảng điều khiển hiện đại, Bubby và Bobby hiện đã được biến đổi bắt tay vào sứ mệnh giải cứu các hành tinh lân cận của họ. Nhưng lần này, thay vì thổi bong bóng, bộ đôi yêu thích của chúng tôi lại vung những chiếc dù đầy màu sắc chứa đầy sức mạnh ma thuật. Sử dụng dù che nắng làm lá chắn chống lại đạn hoặc choáng của kẻ thù, đồng thời nhặt và ném kẻ thù làm đạn!

Parasol Stars phát hành năm 1991 với tư cách là phần tiếp theo của Rainbow Islands, đánh dấu phần thứ ba trong loạt trò chơi hành động platformer Bubble Bobble cực kỳ thành công của TAITO và vẫn không mất đi vẻ quyến rũ đầy màu sắc trong suốt những năm qua.

Những người săn điểm cao có thể vui mừng vì giống như trong trò chơi tiền nhiệm đầy bong bóng, lối chơi khéo léo sẽ nhanh chóng lấp đầy các cấp độ với những món đồ sưu tầm ngọt ngào và trái cây có thể được thu thập để leo lên bảng xếp hạng.

Hãy chú ý tìm nhiều loại vật phẩm nhặt được cung cấp cho bạn tất cả các loại sức mạnh đặc biệt, từ việc nảy các quả cầu năng lượng cho đến phép thuật xóa màn hình.

Chơi một mình hoặc đi cùng một người bạn và cùng nhau vượt qua các cấp độ thử thách! Cũng giống như sử dụng kẻ thù làm đạn, ném bạn bè của bạn chống lại kẻ thù có thể là một chiến lược tốt. Nhưng hãy cẩn thận, vì bạn sẽ không chỉ làm choáng kẻ thù mà bạn đánh mà còn làm choáng cả đường đạn của bạn mình. Trong chế độ co-op 2 người chơi, tinh thần đồng đội chiến thuật là chìa khóa để vượt qua các cấp độ và đạt điểm cao nhất.

Các tính năng chính

  • Lối chơi theo phong cách arcade gây nghiện
  • Cơ chế trò chơi sáng tạo và thông minh với những chiếc dù huyền diệu
  • Thêm dù che nắng! Tận hưởng chiều sâu chiến thuật của Co-op 2 người chơi đầy hành động
  • Hành trình vũ trụ với 8 hành tinh rực rỡ (và 2 cấp độ thưởng bí mật)
  • Nhạc phim hấp dẫn và đáng nhớ

Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành Parasol Stars: The Story of Bubble Bobble III mới bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Parasol Stars: The Story of Bubble Bobble III sẽ có giá 9,99 USD trên Switch eShop. Đơn đặt hàng trước đang được giảm giá 10 phần trăm.

Tất cả phạm vi bảo hiểm của chúng tôi có thể được tìm thấy đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *