Cách nhận LMG Red Terror trong Fallout 76 Skyline Valley

Như bạn có thể đã biết, Skyline Valley Expansion của Fallout 76 khá đồ sộ với vô số thứ mới để tìm kiếm. Một trong số đó là Red Terror LMG và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách lấy nó trong Fallout 76: Skyline Valley.

Fallout 76: Skyline Valley – Cách nhận LMG Khủng bố Đỏ

Ngoài việc tìm Vault 63, bạn sẽ có thể tham gia vào nhiều sự kiện như sự kiện Chiến tranh thần kinh. Để kiếm được Red Terror LMG, bạn phải nhập sự kiện Trò tiêu khiển nguy hiểm điều này có thể dễ dàng hơn điều đã nói ở trên vì PVE của nó và những người chơi khác có thể trợ giúp.

Sau khi bắt đầu sự kiện Trò tiêu khiển nguy hiểm, bạn phải làm một số việc nhất định để nhận được LMG. Chúng như sau.

  • Nói cái an NPC tên là David Shufflerworth, anh ấy sẽ ở Trạm biến áp Núi Sấm TM – 03. Trạm biến áp này có thể khó tìm, bạn có thể tham khảo bản đồ bên dưới để được trợ giúp.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Sau đó, bạn sẽ cần phải thu thập tại ít nhất 40 hộp kim loại nằm rải rác để sửa chữa Lightning Harvester.
  • Để sạc Lighting Harvester, chỉ cần đánh bại các đợt sóng của loại kẻ thù bị mất và hạ xuống nhà vô địch đã mất. Phần này có thể cực kỳ khó khăn nếu bạn không chuẩn bị kỹ. Vì vậy tôi khuyên bạn nên tổ chức sự kiện này với những người chơi khác. Càng có nhiều người giúp đỡ thì bạn càng có thể vượt qua sóng gió nhanh hơn.
  • Khi mà Cua Sấm xuất hiện với tư cách là trùm cuối, bạn sẽ cần phải lấy nó ra để hoàn thành sự kiện. Nó có thể sinh sản trong các đợt tới. Nếu điều đó xảy ra với bạn, chỉ cần né tránh mọi thứ khác và tập trung vào con cua. Một lần nữa, nếu bạn ở cùng với những người khác, hãy chiến lược để một người chơi bắt được con cua. Những người còn lại có thể bảo vệ Harvester.
Fallout 76 Nhân Vật Trong Nước1
Hình: Bethesda

Sau khi Cua Sấm đã thất thủ và tất cả Linh vật bị mất đã được dọn sạch, bạn có cơ hội cao nhận được LMG Khủng bố Đỏ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn nhìn mọi thứ từ cơ thể của nócó thể có những mục khác cũng quan trọng.

Yêu cầu Gói kho báu bị mất trong Thung lũng Skyline Fallout 76 có thể có lợi nếu bạn đối đầu với Cua Sấm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *