Sonic X Shadow Generations sẽ ra mắt vào tháng 10 – Tin đồn

Được công bố vào đầu năm nay, Thế hệ bóng tối Sonic X là một phần trong kế hoạch lớn của Sega nhằm biến năm 2024 thành năm của Bóng tối (Keanu Reeves đóng vai chính vào tháng 12) Sonic the Hedgehog 3 là một phần khác của nó), nhờ vào chiến dịch Shadow the Hedgehog mới và công ty có thể sớm thông báo khi nào chính xác bản remaster mở rộng sẽ ra mắt.

Chính thức dự kiến ​​​​ra mắt vào mùa thu này, theo người rò rỉ nổi tiếng Billbil-kun trong một báo cáo của Dealabs, Thế hệ bóng tối Sonic X dự kiến ​​​​ra mắt vào ngày 22 tháng 10. Theo người rò rỉ, kế hoạch đó đã được thực hiện cho đến ít nhất là vào tháng 3 đầu năm nay, vì vậy có khả năng các kế hoạch đã thay đổi ở một mức độ nào đó kể từ đó.

Dù thế nào đi nữa, theo billbil-kun, với việc trò chơi đã nhận được chứng nhận trên toàn thế giới trong những tuần gần đây, ngày phát hành của nền tảng này sẽ được công bố trong vòng 10 ngày tới, theo những thông tin rò rỉ gần đây. Có lẽ, điều đó có nghĩa là chúng tôi mong đợi một thông báo tại Lễ hội trò chơi mùa hè hoặc tại Triển lãm trò chơi Xbox- trừ khi Sega có kế hoạch khác.

Bất cứ khi nào nó khởi chạy, Thế hệ bóng tối Sonic X sẽ có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *