(Những) Người sở hữu được Heart Machine công bố, ra mắt vào năm 2025

Nếu như Bộ ngắt siêu ánh sáng không làm điều đó cho bạn, Heart Machine có một dự án khác đang được phát triển. Cung cấp một thế giới kết nối phi tuyến tính, (Những) người sở hữu có tính thẩm mỹ tuyệt đẹp và hành động nhịp độ nhanh. Được xuất bản bởi Devolver Digital, nó sẽ ra mắt vào năm 2025 cho PC – hãy xem lối chơi đầu tiên bên dưới.

Với tư cách là Luca và Rehm, người trước là chủ nhà và người sau là “đối tác” của cô ấy, (Những) người sở hữu là một trò chơi cuộn bên diễn ra tại một siêu thành phố bị tàn phá bởi một “thảm họa liên chiều”. Tất nhiên, họ gặp phải những nhân vật khác, mỗi người đối phó với hậu quả một cách khác nhau. Nó mơ hồ gợi nhớ đến bộ truyện tranh nổi tiếng quái vậtcái nào tốt.

Trong khi môi trường bị hủy hoại là 3D, các nhân vật được vẽ bằng tay và hoạt hình. Nền tảng được quảng cáo là “chặt chẽ” và “nhịp độ nhanh” với nhiều kỹ năng di chuyển khác nhau, nhưng chiến đấu cũng lôi cuốn không kém, với các đòn combo, tấn công trên không, tung hứng và hơn thế nữa. Khi bạn khám phá, vũ khí và nâng cấp mới sẽ được phát hiện, giúp thách thức nhiều tên trùm khác nhau đang ẩn nấp trong thành phố.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về (Những) người sở hữu trong những tháng tới và xem trang Steam của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *