Anger Foot có ngày phát hành vào ngày 11 tháng 7 với đoạn giới thiệu mới

Nhà phát triển Free Lives và nhà phát hành Devolver Digital đã thông báo rằng trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất Chân giận dữ sẽ đến với PC vào ngày 11 tháng 7. Ngày phát hành đã được công bố kèm theo đoạn giới thiệu mới mà bạn có thể xem bên dưới.

Cùng với ngày phát hành, đoạn giới thiệu mới cũng cho chúng ta xem qua một số hành động điên cuồng của trò chơi, cũng như nhiều loại giày dép sẽ có sẵn cho người chơi và những đôi giày khác nhau sẽ ảnh hưởng đến lối chơi như thế nào.

Chân giận dữ là một trò chơi hành động có nhịp độ nhanh, cùng với kho súng, người chơi cũng sẽ có thể sử dụng những cú đá mạnh mẽ để hạ gục nhiều kẻ thù khác nhau qua các cấp độ. Trò chơi đưa người chơi đi qua nhiều khu vực khác nhau trong Shit City, nơi người chơi sẽ phải bắn và đá để thoát ra ngoài.

Trò chơi, được công bố lần đầu vào tháng 6 năm 2022, sẽ đưa người chơi vào nhiều loại cấp độ khác nhau, từ khu ổ chuột, đến những tòa nhà chọc trời và thậm chí quay trở lại cống rãnh. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào kho vũ khí bắn súng tiêu chuẩn cũng như nhiều loại giày để họ có thể đá theo phong cách.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *