Helldivers 2 Viper Commandos Warbond được tiết lộ cùng với Warbond Shakeup

Sony và Arrowhead Game Studios đã công bố phiên bản mới nhất Thợ lặn địa ngục 2 Warbond, cũng như sự thay đổi về cách thức hoạt động của Warbond trong tương lai.

Viper Commandos Warbond ra mắt vào ngày 13 tháng 6 và giống như trước đó Thợ lặn địa ngục 2 Warbonds, nó mang đến những trang bị mới để bạn mở khóa, với vũ khí, áo giáp và vật phẩm tiện ích mới để Helldiver của bạn sử dụng trên chiến trường.

Đầu tiên, Warbond cung cấp hai loại vũ khí mới để bạn dùng thử. AR-23A Liberator Carbine là một biến thể của súng trường Liberator với độ giật cao hơn và khả năng xử lý nhanh hơn, trong khi SG-22 Bushwhacker là súng ngắn ba nòng thứ cấp.

Thợ lặn địa ngục 2Warbond mới của Warbond đi kèm với một khẩu súng ngắn thứ cấp.

Hai bộ áo giáp mới cũng được đưa vào Thợ lặn địa ngục 2 Viper Commandos Warbond, cả hai đều có khả năng thụ động Peak Physique cải thiện sát thương cận chiến.

Bộ Predator PH-9 được lấy cảm hứng từ Viper Commando huyền thoại, theo Arrowhead’s Thợ lặn địa ngục 2 truyền thuyết, “được cho là đã cầm chân cả một đàn Terminid mà không có gì ngoài súng máy, dao bỏ túi và Laser quỹ đạo”. Nó thậm chí còn đi kèm với một chiếc mũ nồi!

Nếu đó không phải là phong cách của bạn thì PH-202 Twigsnapper là một bộ áo giáp hạng nặng kết hợp rất tốt với áo choàng Canopy của Đao phủ, vì vậy hãy đảm bảo tính đến yếu tố đó trong Thợ lặn địa ngục 2 chế tác thời trang.

Một công cụ tăng cường mới, Truyền dịch thử nghiệm, sẽ giúp bạn tăng tốc độ di chuyển và giảm sát thương khi bạn kích thích, đồng thời bạn thậm chí sẽ tìm thấy một số giao diện mới cho Hellpod và Exosuits của mình, cũng như một con dao ném để mang lại cảm giác đặc công đi rừng hoàn hảo.

Arrowhead nói rằng nó “đang thay đổi [its] cách tiếp cận Warbonds” trong tương lai và dựa trên những thay đổi đó dựa trên phản hồi của người chơi.

Thứ nhất, Warbonds sẽ không được phát hành thường xuyên để nhóm “có thêm thời gian để đánh bóng những thiết kế này” và tránh phát hành bất cứ thứ gì “trước khi nó được nướng hoàn toàn”.

Cách sắp xếp vật phẩm Warbond cũng sẽ được thay đổi để “nhường chỗ cho các loại vật phẩm mới”, bao gồm vũ khí và áo giáp chất lượng cao hơn. Viper Commandos là Warbond đầu tiên tán thành những ưu tiên mới này; nó nhấn mạnh “chất lượng hơn số lượng”, theo Arrowhead.

Thợ lặn địa ngục 2 hiện có sẵn trên PC và PlayStation 5. Viper Commandos Warbond ra mắt vào ngày 13 tháng 6. Hãy chắc chắn kiểm tra của chúng tôi Thợ lặn địa ngục 2 hãy xem lại nếu bạn chưa chơi game bắn súng quý giá này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *