Mega Man 1 đến 5 dành cho Game Boy Hiện đã có trên Nintendo Switch Online

Năm của Capcom Megaman các tựa game đã được thêm vào Nintendo Switch Online, công ty đã công bố gần đây, nhưng vẫn chưa ăn mừng. Đây là các phiên bản Game Boy của Mega Man 1 ĐẾN 5mà người đăng ký có thể trải nghiệm trên Nintendo Switch ngay bây giờ.

Mega Man 1 trên Game Boy được biết đến với cái tên Mega Man: Tiến sĩ. Sự trả thù của Wilyvà nhìn thấy Blue Bomber đang cố gắng ngăn chặn nhà khoa học điên loạn trước khi anh ta có thể tạo ra “Kẻ giết người Mega Man”. Mega Man 2 bắt đầu du hành thời gian, giới thiệu một đối thủ mới tên là Quint. Mega Man 3 mạo hiểm đến “nơi nóng nhất trên Trái đất” và giới thiệu Punk, một nhân vật phản diện mới.

Mega Man 4 chứng kiến ​​​​Tiến sĩ Wily điều khiển tất cả robot và tàn phá, chỉ có Mega Man, Rush và một đồng minh mới, Beat, sẵn sàng ngăn chặn hắn. Cuối cùng, Mega Man 5 có nhân vật phản diện mới, Terra và Mega Arm cùng với những kẻ thù mới. Ngoại trừ Mega Man 2được phát triển bởi Thought Rabbit, Minakuchi Engineering của Mega Man X3 danh tiếng đã có tác dụng với tất cả các tựa game.

Mặc dù hai tựa game đầu tiên nhận được nhiều đánh giá trái chiều, Mega Man 3 đã nhận được lời khen ngợi, trong khi Mega Man 45 tỷ lệ trên mức trung bình. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết tất cả chúng hoạt động.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *