Vị trí căn cứ Trung tâm tốt nhất trong Ark Survival Ascend

Trung tâm là một bản đồ đa dạng và thú vị trong Ark Survival Ascend, khiến nó trở nên chín muồi để có những căn cứ vừa đẹp vừa thiết thực. Chúng ta hãy điểm qua những gì tốt nhất tôi đã tìm thấy.

Vị trí căn cứ tốt nhất cho Trung tâm trong Ark Survival Ascend

Đây là tập hợp các vị trí căn cứ tốt nhất mà tôi có thể tìm thấy trong Ark Survival Ascends The Center. Những điều này vượt trội về tính thực tế và/hoặc tính thẩm mỹ. Vì vậy, hãy xem và chọn yêu thích của bạn!

Căn cứ đảo trung tâm

Tôi phải bắt đầu với Đảo Trung Tâm. Hòn đảo này lớn đến mức bạn có thể xây dựng một căn cứ trên nó và/hoặc bên trong nó. Hòn đảo đang bùng nổ với đủ loại tài nguyên và chỉ cần đi một quãng đường ngắn là có thể lấy được những thứ mà nó đang thiếu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể tìm thấy Đảo Trung tâm ở những tọa độ thô sau:

Vĩ độ: 40
Kinh độ: 30

Để đến được hòn đảo này, bạn sẽ cần một vật cưỡi bay, vật cưỡi này cũng sẽ giúp bạn trinh sát khu vực để tìm những kẻ săn mồi hung hãn.

Tuy nhiên, bất chấp độ cao, bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều kẻ săn mồi khác, vì vậy việc thiết lập căn cứ này sẽ đòi hỏi một số nỗ lực và hỏa lực. Nhưng một khi nó lên, bạn sẽ có một cái nhìn tuyệt vời.

Ark Survival Ascend The Center Island View
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giàu tài nguyên cùng một số hình ảnh hấp dẫn, Đảo Trung tâm nổi là căn cứ tuyệt vời cho bất kỳ người chơi thành thạo nào.

Căn cứ hang động Cliffside

Đây chắc chắn là vị trí căn cứ The Center yêu thích của tôi trong Ark Survival Ascend. Nó rất lớn và bằng phẳng, cung cấp cho bạn rất nhiều bất động sản, đồng thời cũng cung cấp rất nhiều tài nguyên để bạn cướp bóc.

Ark Survival Ascend The Center Cliffside Cave Di tích
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Xem xét hang động này có quy hoạch khá rộng mở nên có một số cách để vào. Bạn có thể đi vào qua các bên theo tọa độ sau:

Cổng vào Vĩ độ Kinh độ
1 89,8 22.3
2 23,5 10.2

Lưu ý rằng đây không phải là tọa độ của các điểm vào chính xác của hang động mà là điểm bắt đầu của con đường dài mà bạn sẽ cần phải đi bộ xuống để cuối cùng bước vào hang động.

Ngoài ra, bạn có thể lao vào từ lỗ mở lớn ở phía tây. Người chịu trách nhiệm cho quan điểm tuyệt vời này.

Ark Survival Ascend The Center Cliffside Cave View
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đã đăng nhập, bạn có thể thiết lập cửa hàng ở bất cứ đâu bạn muốn. Ồ, trước khi làm vậy, bạn nên nhặt Cổ vật được giấu trong đó.

Một địa điểm bạn có thể quan tâm là ngôi đền đổ nát ở phía bắc. Nó có thể hơi cũ kỹ một chút, nhưng tôi chắc chắn nó sẽ là một nền tảng tốt.

Ark Survival đã thăng lên căn cứ hang động trung tâm Cliffside
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có thể không có tất cả các loại tài nguyên có sẵn trong Cliffside Cavern, nhưng thú cưỡi bay sẽ khiến các chuyến đi lên mặt đất trở nên rất dễ dàng.

Căn cứ thế giới ngầm

Từ hang động này đến hang động khác, Thế giới ngầm có thể trở thành ngôi nhà tiếp theo của bạn. Tuy nhiên, lối vào này khá khó khăn và một số lối vào yêu cầu phải có thiết bị SCUBA để vượt qua.

Căn cứ thế giới ngầm thăng thiên của Ark Survival
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ tìm thấy hẻm núi trên tại các tọa độ sau:

Vĩ độ: 40
Kinh độ: 50

Để vào Thế giới ngầm phong phú, bạn sẽ cần tìm một trong sáu lối vào nằm rải rác quanh các hòn đảo trong rừng rậm:

Cổng vào Vĩ độ Kinh độ
1 54,4 48,8
2 53,4 49,8
3 Sắp tới Sắp tới
4 Sắp tới Sắp tới
5 Sắp tới Sắp tới
6 Sắp tới Sắp tới

Lưu ý rằng một trong những lối vào nằm dưới nước.

Ark Survival Thăng thiên Thế giới ngầm
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thế giới ngầm rất rộng lớn, mặc dù tôi khuyên bạn nên xây dựng căn cứ của mình ở khu vực trên nhờ vùng đất bằng phẳng và nguồn tài nguyên dồi dào. Bên kia hang động, bạn sẽ tìm thấy mọi tài nguyên mình cần, vì vậy bạn sẽ không cần phải thực hiện những chuyến quay trở lại bề mặt vô tận.

Căn cứ đảo nhiệt đới

Chỉ vì đó là một vị trí dễ dàng, không có nghĩa là Đảo Nhiệt đới không phải là địa điểm tốt để đặt căn cứ. Đặc biệt là đối với các cơ sở khởi đầu.

Ark Survival Thăng thiên Nước nhiệt đới
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hòn đảo nhiệt đới này là điểm sinh sản và có Blue Obelisk ở các tọa độ chung sau:

Vĩ độ: 51
Kinh độ: 74

Có rất nhiều tài nguyên để giúp bạn bắt đầu, mặc dù bạn sẽ cần phải đi xa hơn một chút để tìm dầu, tinh thể, silica, v.v.

Căn cứ nhiệt đới thăng thiên Ark Survival
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hòn đảo trông thật tuyệt vời và sẽ giúp bạn sắp xếp một cách dễ dàng mà không phải lo lắng về quá nhiều kẻ săn mồi.

Đền rừng

Tại sao phải xây dựng một căn cứ khi bạn có thể di chuyển vào đó?

Đền Jungle ở ​​Quần đảo Jungle cung cấp một lượng không gian vừa phải cho một căn cứ nếu bạn muốn chuyển đến. Đó là quy hoạch nội thất và ngoại thất tốt, tạo nên một ngôi nhà năng động.

Căn cứ đền thờ trong rừng Ark Survival Ascend
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ tìm thấy pháo đài cổ ở tọa độ sau:

Vĩ độ: 46
Kinh độ: 51

Bên trong là một hành lang rộng và dài phù hợp với mọi nhu cầu cơ bản của bạn.

Ark Survival Ascend Jungle Temple View
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bên ngoài ngôi đền cung cấp cho bạn nhiều không gian để xây dựng nếu bạn muốn mở rộng, mặc dù hầu hết các căn cứ sẽ hoạt động tốt với không gian được cung cấp.

Hòn đảo rừng rậm ở giữa cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Thế giới ngầm và mọi tài nguyên mà bạn cần, miễn là bạn không ngại đi bộ xuyên qua nó.

Căn cứ Snowy Glasslands

Tôi không thể không đưa một vùng đất rộng lớn như vậy vào danh sách này. Đồng cỏ Tuyết trải dài gần như toàn bộ phía tây của bản đồ và có những ngọn núi phía trên Hang Cliffside.

Ark Survival đã lên đảo Xem đồng cỏ đầy tuyết
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể tìm thấy vị trí cụ thể mà tôi đang giới thiệu ở đây:

Vĩ độ: 26
Kinh độ: 15

Đồng cỏ Tuyết tràn ngập sự sống và tài nguyên, nhưng chỉ ở những điểm nóng cụ thể. Có một tảng băng trôi ở giữa có chim cánh cụt và Đá dầu, và hầu hết các tài nguyên khác có thể được tìm thấy trên đỉnh hai ngọn núi ở hai cực.

Ark Survival đã lên đảo Căn cứ đồng cỏ tuyết
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, tôi khuyên bạn nên xây dựng căn cứ của mình giữa một trong những ngọn núi và tảng băng trôi để có được vùng phủ sóng tốt.

Bây giờ bạn đã biết về vô số địa điểm căn cứ tuyệt vời trong The Center in Ark Survival Ascend, bạn có thể bắt đầu thu thập các tài nguyên cần thiết để xây dựng trên các địa điểm đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *