Kill Justice League gặp vấn đề về lãnh đạo, mã cồng kềnh – Tin đồn

Jason Schreier của Bloomberg gần đây đã công bố một báo cáo mới về Rocksteady’s. Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý, ra mắt vào tháng 2 và nhận được sự đón nhận đáng thất vọng. Trong khi nêu bật quá trình hình thành dự án, các nguồn ẩn danh cũng nêu ra một số vấn đề trong quá trình phát triển.

Sự lãnh đạo dưới sự đồng sáng lập và giám đốc Sefton Hill cho biết đã gây ra nhiều vấn đề khi nhân viên chờ đợi “hàng tuần hoặc hàng tháng” để đánh giá công việc, làm chậm quá trình phát triển. Các nguồn tin cho biết: “Anh ấy đã loại bỏ phần lớn kịch bản và gặp khó khăn trong việc truyền tải những ý tưởng đang phát triển của mình,” dẫn đến sự chậm trễ khiến tinh thần của nhân viên bị ảnh hưởng.

Một số nội dung bị cắt bao gồm hệ thống phương tiện cho phép người chơi thêm vũ khí vào ô tô và đi qua đường phố, mặc dù mỗi nhân vật đều đã có phương pháp di chuyển. Mặc dù các phương tiện đã xuất hiện trong trò chơi (mặc dù theo một phong cách khác nhiều), Rocksteady vẫn dành “nhiều tháng thử nghiệm và tạo mẫu” cho ý tưởng tùy chỉnh trước khi nó bị loại bỏ.

Một vấn đề khác là quy mô và độ phức tạp so với các trò chơi trước đây của Rocksteady, dẫn đến các bản sửa lỗi ngắn hạn từ các kỹ sư mà “sau này tỏ ra là trở ngại khi ngày phát hành liên tục bị lùi lại”. Mã cồng kềnh cũng gây ra vấn đề với các hoạt động, chẳng hạn như khiến chúng cảm thấy mới mẻ khi chơi đi chơi lại.

Trong khi ban quản lý nói với nhân viên rằng nó “cuối cùng sẽ thống nhất vào phút cuối, giống như Arkham games đã có”, một nền văn hóa “tích cực độc hại” khiến những lời chỉ trích nản lòng bắt đầu mưng mủ. Lãnh đạo cũng không có bất kỳ lo lắng nào như các chức danh khác như Quốc ca, Marvel’s Avengersrơi xuống thất bại. Warner Bros. cũng đưa ra những phản hồi tích cực và kỳ vọng dự án “sẽ trở thành thương hiệu tỷ đô”.

Khi Hill và Walker rời công ty (sau này thành lập Hundred Star Games), các nhân viên được cho là đã rất sốc. Nathan Burlow và Darius Sadeghian sẽ đảm nhận vị trí giám đốc hãng phim.

Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý tiếp tục hoạt động kém, với Mùa đầu tiên hầu như không tăng số lượng người chơi. Tuy nhiên, các kế hoạch sau khi ra mắt dường như đang thay đổi và nó sẽ không nhận được nhiều nội dung như kế hoạch trước đó. Hãy theo dõi để cập nhật trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *