LEGO Horizon Adventures sẽ được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè, sắp có mặt trên PS5 và PC – Tin đồn

Lễ hội trò chơi mùa hè sắp tới dự kiến ​​sẽ là một sự kiện kéo dài hai giờ, với một số trò chơi đã được xác nhận tham gia chương trình, từ Ẩn dụ: ReFantazio Thợ săn quái vật hoang dã ĐẾN đầu xẻng, giày trượt băng, và hơn thế nữa. Gần đây, có thông tin cho rằng Sony cũng sẽ đưa ra thông báo của bên thứ nhất tại triển lãm, mặc dù họ vừa tổ chức sự kiện riêng dưới hình thức State of Play mới và bây giờ chúng ta có thể biết thông báo đó sẽ diễn ra như thế nào là.

Tháng trước, có thông tin cho rằng một trò chơi có chủ đề LEGO dựa trên Guerrilla và Sony Đường chân trời trò chơi đang được phát triển dưới cái tên Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO. Giờ đây, người rò rỉ nổi tiếng Billbil-kun đã tuyên bố trong một báo cáo trên Dealabs rằng trò chơi sẽ được ra mắt tại Lễ hội trò chơi mùa hè.

Theo người rò rỉ, Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO sẽ là một trò chơi phiêu lưu hành động có thể chơi solo hoặc co-op. Điều thú vị là nó cũng sẽ được phát hành đồng thời cho PS5 và PC, với tính năng co-op hỗ trợ chơi chéo trên cả hai nền tảng. Trò chơi được cho là sẽ yêu cầu tài khoản PSN trên PC, tương tự như các tựa game PlayStation được công bố gần đây trên nền tảng này, điều này cũng có nghĩa là nó sẽ không được bán trên Steam ở hơn 170 quốc gia.

Báo cáo tuyên bố rằng các đơn đặt hàng trước cho Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO sẽ ra mắt ngay sau khi được công bố tại Summer Game Fest, với các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp đã có sẵn. Vẫn chưa biết chính xác khi nào trò chơi sẽ phát hành hoặc giá trò chơi sẽ có sẵn như thế nào, nhưng có vẻ như chúng ta sẽ tìm hiểu tất cả những điều đó và nhiều thông tin khác sớm thôi, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *