Thị trường trò chơi châu Á và MENA dự kiến ​​sẽ đạt 100 tỷ USD vào năm 2028

Theo báo cáo mới của Niko Partners, thị trường trò chơi Châu Á, Trung Đông và Bắc Phi (MENA) đã tăng 4,6% so với cùng kỳ năm ngoái lên 85,5 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến ​​sẽ tăng lên 97,1 tỷ USD vào năm 2028.

Nghiên cứu bao gồm các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Á (Nhật Bản và Hàn Quốc), Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam) và các thị trường MENA (Trung Đông và Bắc Phi).

Báo cáo cho thấy Ấn Độ dự kiến ​​sẽ vượt qua Trung Quốc khi đạt 277 triệu người chơi vào năm 2028, chiếm 72% mức tăng trưởng trên toàn châu Á và khu vực MENA trong giai đoạn này.

Ở những nơi khác, khu vực Châu Á và MENA chiếm 58% chi tiêu của người chơi toàn cầu cho trò chơi trên thiết bị di động vào năm 2023, trong khi chiếm 50% chi tiêu của người chơi toàn cầu cho PC.

Báo cáo cũng ước tính rằng sẽ có gần hai tỷ người chơi ở thị trường châu Á và MENA vào năm 2028, tăng từ 1,6 tỷ vào năm 2023. Số giờ chơi game trung bình mỗi tuần ở châu Á cũng tăng 36,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Châu Á và MENA vẫn đóng vai trò quan trọng trong thị trường trò chơi toàn cầu và các động lực thúc đẩy sự tăng trưởng ở các khu vực này bao gồm nội địa hóa, tăng cường sự tham gia của các game thủ nữ, hỗ trợ của chính phủ cho thể thao điện tử, tăng trưởng khả năng kiếm tiền từ trò chơi di động ngoài ứng dụng và chi tiêu ngày càng tăng.” quyền lực”, Giám đốc điều hành của Niko Partners Lisa Hanson cho biết.

“Để có được quyền truy cập có ý nghĩa, các công ty phải tìm hiểu thực tế thị trường địa phương và hiểu rõ bối cảnh đằng sau dữ liệu họ sử dụng cho kế hoạch chiến lược của mình.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *