Snake Eater, được cho phép nhận được giao diện trò chơi mở rộng

Konami Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt và Giải trí Obsidian được thừa nhận đã nhận được một số lối chơi khá hay trong Xbox Games Showcase. Tuy nhiên, những người tìm kiếm nhiều hơn sẽ nhận được giao diện trò chơi mở rộng trong Xbox Podcast chính thức, trên mỗi Xbox Wire.

được thừa nhận sẽ có giao diện mở rộng ngày hôm nay, trong khi Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sẽ tìm hiểu sâu hơn vào ngày mai, ngày 11 tháng 6. Các bài đăng trên blog dành riêng cũng sẽ được cung cấp cho cả hai để cung cấp thêm thông tin chi tiết. Có lẽ họ sẽ phác thảo thêm cơ chế của từng tựa game, đặc biệt là những thay đổi ở tựa game sau. Obsidian cũng có thể tiết lộ ngày phát hành chính thức cho được thừa nhậnđược đồn là vào tháng 11.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt là một trường hợp thú vị hơn. Mặc dù PlayStation tuyên bố nó sẽ ra mắt vào năm 2024, nhưng các báo cáo cho thấy nó có thể bị trì hoãn đến năm 2025. Các đơn đặt hàng trước dường như cũng sẽ được mở, với Phiên bản Chuẩn được cho là có giá bán lẻ là 69,99 USD và Phiên bản Collector’s có giá 199,99 USD. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *