GAME giảm Xbox All Access và chương trình phần thưởng

GAME đã trải qua một số thay đổi trong vài ngày qua, bỏ chương trình phần thưởng, Xbox All Access và được cho là đang tăng cường chuyển các cửa hàng của mình sang các nhượng bộ nhỏ hơn.

Eurogamer xác nhận với nhà bán lẻ ở Anh rằng họ sẽ không còn cung cấp Xbox All Access, dịch vụ cho phép người chơi mua bảng điều khiển Xbox Series X|S trong 24 đợt trả góp hàng tháng (bao gồm cả Game Pass), vào cuối tháng 6.

Ấn phẩm cho biết sự thay đổi này được đưa ra khi GAME được cho là sẽ tiếp tục chiến lược hiện có là chuyển các cửa hàng độc lập của mình sang các cửa hàng nhượng quyền khác của công ty mẹ, Frasers Group.

Người phát ngôn đã xác nhận tin tức về Xbox All Access với Eurogamer, cho biết: “GAME đang đơn giản hóa việc cung cấp tín dụng và kể từ ngày 26 tháng 6, sẽ không còn cung cấp Xbox All Access nữa. Quyết định này sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ khách hàng Xbox All Access hiện tại nào của chúng tôi.

“Chúng tôi tiếp tục cung cấp đầy đủ các sản phẩm Xbox và khách hàng sẽ có thể đăng ký các lựa chọn tài chính linh hoạt thông qua Frasers Plus.”

Microsoft cũng xác nhận động thái này và cho biết ưu đãi này vẫn sẽ dành cho các nhà bán lẻ tham gia khác ở Anh, chẳng hạn như Smyths Toys và 4Gadgets.

Đầu tuần này, GAME cũng đã thông báo rằng họ sẽ bỏ Chương trình phần thưởng và Chương trình thành viên ưu tú vào ngày 31 tháng 7 năm 2024. Những khách hàng tham gia một trong hai chương trình này sẽ tiếp tục kiếm được điểm khi mua hàng cho đến ngày 15 tháng 7, nhưng sẽ cần sử dụng chúng trước khi kết thúc chương trình, nếu không chúng sẽ bị mất.

“Sau ngày đóng cửa, điểm Phần thưởng TRÒ CHƠI sẽ được đặt lại về 0 và tài khoản Phần thưởng TRÒ CHƠI sẽ bị đóng, bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản đó và bạn sẽ không thể đổi Phần thưởng TRÒ CHƠI của mình được nữa”, nhà bán lẻ cho biết .

Đầu năm nay, nhân viên GAME được cho là sẽ bị sa thải khi nhân viên chuyển sang hợp đồng 0 giờ. Nhà bán lẻ trò chơi ở Anh đã ngừng bán hàng đã qua sử dụng vào tháng 1.

GAME đã được Frasers Group mua lại vào năm 2019. Chúng tôi đã nói chuyện với giám đốc điều hành Nick Arran vào năm ngoái, người cho biết ông đã hình dung nhà bán lẻ này là “người cuối cùng còn bán trò chơi điện tử thực tế”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *