Tất cả các vật phẩm bị vô hiệu hóa cho cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2 (và khi chúng quay trở lại)

Destiny 2: Cuộc đột kích lớn đầu tiên của The Final Shape, Salvation’s Edge, sắp diễn ra và Bungie đã xác nhận rằng một số vật phẩm và trang bị sẽ bị vô hiệu hóa trong sự kiện này. Đọc thêm để tìm hiểu những vật phẩm nào bị vô hiệu hóa trong Salvation’s Edge và chúng sẽ quay trở lại.

Destiny 2: Tất cả các vật phẩm bị vô hiệu hóa cho cuộc đột kích Salvation’s Edge

Theo một bài đăng trên blog chính thức của Bungie, bốn vật phẩm sẽ bị vô hiệu hóa trong cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2. Dưới đây bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ tất cả các vật phẩm bị vô hiệu hóa trong sự kiện này.

Giáp

đặc quyền

  • Điểm thác
  • Tiếng hú tuyệt vời

Mảnh vỡ

Nếu bạn hiện đang sử dụng một bản dựng sử dụng bất kỳ mục nào được đề cập ở trên, tốt nhất bạn nên đổi chúng lấy thứ khác. Tôi khuyên bạn nên thay thế chúng bằng một bộ áo giáp, kỹ năng hoặc Mảnh vỡ khác có tác dụng tương tự hoặc kết hợp tốt với công trình của bạn. Mặc dù bạn có thể trang bị các vật phẩm bị vô hiệu hóa, tác dụng và khả năng của họ sẽ không hoạt động.

Khi nào các vật phẩm bị vô hiệu hóa khi đột kích Salvation’s Edge sẽ quay trở lại?

Bungie đã xác nhận rằng các vật phẩm bị vô hiệu hóa sẽ vẫn bị vô hiệu hóa từ ngày 7 tháng 6 cho đến khi máy chủ đặt lại vào ngày 11 tháng 6 năm 2024. Nói cách khác, các mục được đề cập sẽ bị vô hiệu hóa trong tổng cộng bốn ngày.

Điều quan trọng cần lưu ý là danh sách này có thể thay đổi khi chúng ta tiến gần hơn đến thời điểm bắt đầu Salvation’s Edge. Theo blog Bungie đính kèm với hướng dẫn này, nó cho biết “Các mục bổ sung có thể được thêm vào khi chúng tôi sắp ra mắt cuộc đột kích”. Bạn có thể cập nhật bất kỳ mục bổ sung nào bằng cách truy cập trang web chính thức về vật phẩm bị vô hiệu hóa của Destiny 2.

Cách bắt đầu cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2

Để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc đột kích Salvation’s Edge sắp tới, điều quan trọng là bạn phải biết cách thực sự bắt đầu nó. Có ba điều kiện tiên quyết bạn phải hoàn thành để tham gia cuộc đột kích. Ba điều kiện tiên quyết như sau:

  1. Kết thúc chiến dịch The Final Shape
  2. Hoàn thành nhiệm vụ sau chiến dịch Wild Card.
  3. Đạt đến Cấp độ Ánh sáng 1965. Sau khi hoàn thành hai bước đó, bạn đã sẵn sàng.

Yêu cầu Cấp độ Ánh sáng dành cho Chế độ Cuộc thi của Raid, kéo dài trong 48 giờ đầu tiên của sự kiện. Yêu cầu này có thể được loại bỏ sau khi khoảng thời gian đó trôi qua.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *