Danh sách cấp độ Hỗ trợ tốt nhất trong Star Wars Hunters, được xếp hạng

Star Wars Hunters chỉ bao gồm ba Thợ săn hỗ trợ tại thời điểm viết bài này, nhưng một số vẫn tốt hơn những thợ săn khác. Hãy cùng khám phá những Hỗ trợ tốt nhất trong Thợ săn Chiến tranh giữa các vì sao thông qua danh sách xếp hạng.

Star Wars Hunters: Hỗ trợ tốt nhất, danh sách xếp hạng

Điều đáng ngạc nhiên là cả ba nhân vật Hỗ trợ trong game bắn súng theo đội trực tuyến nhiều người chơi này đều là những lựa chọn tuyệt vời. Trong khi kiểm tra tất cả, có một số khác biệt giữa ba người đã xác định ai xứng đáng được xếp hạng cao hơn những người còn lại. Từ tốt đến xuất sắc, đây là danh sách xếp hạng của tất cả các Hỗ trợ trong SWH.

  • Cấp B: Zaina
  • Hạng A: Skora
  • S-Tier: Bánh xích
Hình ảnh: NaturalMotion

Cấp B: Zaina

Zaina mang lại khả năng hồi máu tốt hơn cho đồng minh của mình hơn là gây sát thương cho kẻ thù. So với hai Hỗ trợ còn lại, tôi phải xếp Zaina ở Cấp B do sự mất cân bằng này. Bom Bacta cung cấp một lượng hồi máu đáng kể cho đồng minh, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

của Zaina né tránh cuộn có thể hữu ích trong các tình huống cụ thể và có thể thiết lập lại Quá nóng của Vũ khí, nhưng nó không làm được gì khác hơn thế. Cuối cùng của cô ấy Nước mắt cá sấu rất tốt để mang lại nhiều máu hơn cho đồng minh, nhưng Zaina không đủ mạnh để giúp đồng đội của mình trong những thời điểm quan trọng.

Danh sách cấp hỗ trợ tốt nhất trong Star Wars Hunters Skora
Hình ảnh: NaturalMotion

Hạng A: Skora

Skora là một lựa chọn tuyệt vời cho Thợ săn hỗ trợ. Thật khó để xác định liệu cô ấy xứng đáng được xếp hạng S hay A-Tier, đặc biệt là vì cô ấy Súng phi tiêu có thể gây ra một lượng sát thương khá lớn cho kẻ thù và mặt khác, bạn có thể chữa lành vết thương cho đồng đội bằng cách bắn họ.

của Skora Kích thích khá tốt khi nói đến khả năng hồi máu thụ động, nhưng nó không thể so sánh với chiêu cuối của cô ấy Cocktail không ổn định giúp chữa lành vết thương cho đồng đội theo thời gian trong một khu vực rộng lớn hơn. Cô ấy cũng có một Tăng cường adrenaline khả năng cho phép cô ấy chạy nhanh, giúp bạn có nhiều thời gian để tiếp cận những đồng đội cần hồi máu.

Danh sách cấp hỗ trợ tốt nhất trong Star Wars Hunters Sprocket
Hình ảnh: NaturalMotion

S-Tier: Bánh xích

Tôi đặt Sprocket lên S-Tier đơn giản vì anh ta là người cân bằng tuyệt vời giữa việc hồi máu và gây sát thương cho kẻ thù. Với tư cách là Hỗ trợ, Sprocket có Phòng thủ không người lái để bảo vệ cả bản thân và các đồng minh ở gần, và Droid y tế hồi máu đáng kể cho đồng minh trong một khu vực rộng lớn theo thời gian.

Sau đó, bạn có khía cạnh DPS phụ của Sprocket mạnh hơn bạn có thể nhận ra. Của anh ấy Nhắm mục tiêu Drone nhấn mạnh sát thương gây ra cho kẻ thù đồng thời làm lộ chúng. Sau đó bạn có chiêu cuối của Sprocket Siêu tháp pháo có thể tiêu diệt kẻ thù bằng những luồng đạn trong thời gian ngắn. Sprocket là người chữa lành vết thương tốt nhất trong Star Wars Hunters và ngồi trên S-Tier nhờ bộ trang bị của anh ta có khả năng cân bằng đáng kinh ngạc.

Bây giờ bạn đã biết thêm về Hỗ trợ tốt nhất trong Star Wars Hunters, bạn cũng nên tính đến Xe tăng và Nhân vật sát thương nào là tốt nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *