Cấp độ sức mạnh, Chế độ cuộc thi, v.v.

Các cuộc đua đột kích là một phần nổi bật của mỗi Bản mở rộng Định mệnh. Ngay cả khi không tham gia đua xe, bạn vẫn cần biết tất cả các yêu cầu của Salvations Edge Raid trong Destiny 2: Cấp độ sức mạnh, Chế độ thi đấu, v.v.

Tất cả yêu cầu để bắt đầu Salvation’s Edge Raid trong The Final Shape

một số yêu cầu bắt buộc để tham gia Salvation’s Edge Raid. Theo những gì chúng tôi biết, không có cách nào để bỏ qua bất kỳ điều nào trong số này và có rất nhiều việc phải làm trong một khoảng thời gian ngắn:

  • Hoàn thành Chiến dịch Hình dạng Cuối cùng
  • Hoàn thành nhiệm vụ kỳ lạ Wild Card
  • Đạt cấp độ ánh sáng 1965

Điều đáng nói là Yêu cầu về Mức độ ánh sáng năm 1965 dành cho Chế độ cuộc thi của Raid. Chế độ giới hạn thời gian này chỉ kéo dài trong 48 giờ đầu tiên. Khi chế độ Cuộc thi hết hạn, yêu cầu Cấp độ nhẹ có thể sẽ giảm xuống, mặc dù chúng tôi không biết con số chính xác.

Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì, nhưng Nhiệm vụ kỳ lạ Wild Card có sẵn sau khi bạn nhìn thấy endreward tốt đến mức mọi Người bảo vệ đều muốn có nó.

Nếu bạn đang gặp khó khăn để đạt được yêu cầu về cấp độ, bạn sẽ nhận được bộ hoàn chỉnh năm 1965 Thiết bị cấp độ cho một chiến dịch Huyền thoại rõ ràng.

Tôi có cần bất cứ điều gì khác để sẵn sàng đột kích cho Salvation’s Edge không?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều kiện tiên quyết ở trên là về mặt kỹ thuật tất cả những gì cần thiết để truy cập vào cuộc đột kích, nhưng việc sẵn sàng không bao giờ là thừa. Tốt hơn là bạn nên chuẩn bị kỹ càng, vì vậy hãy mang theo nhiều loại vũ khí có phạm vi rộng. Những lựa chọn chuyên nghiệp như Súng trường bắn tỉa và Súng phóng tên lửa thực sự có thể tỏa sáng trong môi trường đột kích.

Brave Arsenal vẫn tát và những vũ khí như súng phóng lựu Edge Transit là một trong những loại súng có DPS cao nhất trong trò chơi.

Đó cũng là một ý tưởng tốt để đảm bảo bạn có mọi khả năng và mảnh vỡ được mở khóa. Bạn không thể quá cẩn thận và bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra.

Các cuộc đột kích là ngôi nhà của nội dung phức tạp và phức tạp nhất trong Destiny 2. Những kẻ bẻ cong tâm trí như Nhà tù trong ngục tối Warlords Ruin sẽ không giống với những gì bạn sẽ phải đối mặt trong cuộc đột kích Salvation’s Edge, vì vậy hãy mang theo mọi thứ bạn cần và hơn thế nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *