Phim Angry Birds 3 Đang Được Sản Xuất

Phim Những Chú Chim Nổi Giận 3 đã chính thức được sản xuất. Phần ba của bộ phim hoạt hình ăn khách này đang được sản xuất bởi Rovio Entertainment, người tạo ra loạt phim Angry Birds, hợp tác với Sega và Prime Focus Studios.

Red và Chuck đã trở lại, với Jason Sudeikis và Josh Gad lần lượt đảm nhận vai trò của họ. Nó sẽ được đạo diễn bởi John Rice (Phim Những Chú Chim Nổi Giận 2, Beavis và Butt-Head làm nên vũ trụ) với kịch bản được viết bởi Thurop Van Orman (Tanh ấy Angry Birds Movie 2, Adventure Time, Những sai lầm của Flapjack). DNEG Animation sẽ làm cho bộ phim trở nên sống động thay vì do Rovio và Sony đảm nhiệm như hai bộ phim trước. Prime Focus Studios, đơn vị đồng sản xuất Phim Garfieldđược thiết lập để sản xuất.

Thông cáo báo chí không cung cấp thông tin chi tiết về cốt truyện cũng như thời điểm phát hành. Nếu bạn thắc mắc tại sao Sega lại tham gia thì công ty đã mua Rovio vào năm ngoái. Cho rằng hai bộ phim trước đã thành công về mặt phòng vé và thu về tổng cộng 500 triệu đô la trên toàn thế giới, thật ngạc nhiên khi chúng ta chưa có bộ phim thứ ba.

Trong khi chờ đợi thêm thông tin về bộ phim, bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về Phim Những Chú Chim Nổi Giận 2 đây. Bạn cũng có thể đọc tin tức mới nhất về các bộ phim trò chơi điện tử sắp ra mắt khác, chẳng hạn như Sonic the Hedgehog 3phim live-action The Legend of Zelda của Nintendo, Cuộc chiến sinh tử 2, MinecraftVùng biên giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *