Thợ săn’, ‘Folium’, ‘MAZAICA’, ‘Quetzal – Card Battle TCG’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Mỗi ngày các trò chơi di động mới đều xuất hiện trên App Store và vì vậy mỗi tuần chúng tôi tập hợp một danh sách cũ lớn gồm tất cả các bản phát hành mới hay nhất trong bảy ngày qua. Trước đây, App Store sẽ giới thiệu các trò chơi tương tự trong một tuần và sau đó làm mới các tính năng đó vào thứ Năm hàng tuần. Do đó, các nhà phát triển có thói quen phát hành trò chơi của họ trong suốt Thứ Tư hoặc rất sớm Thứ Năm để hy vọng có được một trong những vị trí tính năng đáng thèm muốn đó. Ngày nay, App Store được làm mới liên tục nên nhu cầu mọi người phát hành tất cả trong cùng một ngày đã giảm đi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ định dạng tối thứ Tư hàng tuần vì trong nhiều năm, đó là thời điểm mọi người biết kiểm tra TouchArcade để biết danh sách trò chơi mới. Và không cần phải chần chừ gì nữa, vui lòng xem danh sách đầy đủ các trò chơi mới của tuần này bên dưới và cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bạn sẽ chọn trò chơi nào!


Assassin’s Creed Mirage ()

Mô tả iTunes

Trong Assassin’s Creed® Mirage, bạn là Basim, một tên trộm đường phố xảo quyệt với những viễn cảnh ác mộng, đang tìm kiếm câu trả lời và công lý. Sau một hành động trả thù chết người, Basim chạy trốn khỏi Baghdad và gia nhập một tổ chức cổ xưa – The Hidden Ones. Khi tìm hiểu những nghi lễ bí ẩn và những nguyên lý mạnh mẽ của họ, anh ấy sẽ trau dồi những khả năng độc đáo của mình, khám phá bản chất thực sự của mình và hiểu được một Tín điều mới – một tín điều sẽ thay đổi số phận của anh ấy theo những cách mà anh ấy không bao giờ có thể tưởng tượng được.

Chủ đề Diễn đàn: Assassin’s Creed Mirage (của Ubisoft)


Cờ vua ($6,99)

Mô tả iTunes

Quy tắc cổ điển, bảng xoắn

Một ván cờ vua được thiết lập trên các bàn cờ được tạo theo quy trình, trong đó các đường thẳng uốn cong và các đường chéo phân nhánh. Quy tắc giống nhau, chiến trường khác nhau. Cơ hội cho các chiến lược mới được ẩn giấu ngay trước mắt. Bạn sẽ nhìn thấy chúng trước đối thủ của bạn chứ?

Chủ đề Diễn đàn: Cờ vua Twist (bởi Polygonjs)


Folium ($4,99)

Mô tả iTunes

Folium vừa được phát hành hỗ trợ giả lập Game Boy Advance, Nintendo 3DS và Nintendo DS

Folium là trình giả lập đa hệ thống có hiệu suất cao, được thiết kế đẹp mắt, cho phép bạn chơi trò chơi điện tử từ bảng điều khiển và thiết bị cầm tay cổ điển, hiện bao gồm các lõi cho Game Boy Advance, Nintendo 3DS và Nintendo DS

Chủ đề Diễn đàn: Folium (bởi Jarrod Norwell)


Tháp Magus (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ với tư cách là một phù thủy bị mắc kẹt trong một tòa tháp nguy hiểm trong trò chơi hack n’slash quyến rũ của chúng tôi! Sử dụng sức mạnh phép thuật của bạn để sử dụng phép thuật và trốn thoát, nhưng hãy cẩn thận với những con nhện kẻ thù đang rình rập! Với điều khiển vuốt trực quan, hãy giải phóng các combo mạnh mẽ gồm nhiều phép thuật đa dạng để vượt qua thử thách và giành chiến thắng. Đắm chìm trong hình ảnh tuyệt đẹp, nhạc nền mê hoặc và lối chơi năng động sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Hãy tải xuống ngay từ Apple Store và tận mắt trải nghiệm điều kỳ diệu!

Chủ đề Diễn đàn: Tháp Magus (bởi Felipe Elsner Silva)


MAZAICA (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Vẽ các đường và mở rộng các con số – trò chơi giải đố kết nối dòng chảy thư giãn trí não.

Vẽ đường thẳng từ một số để kéo dài đường thẳng và hợp nhất các khối trong trò chơi giải đố vui nhộn này. Mở rộng tất cả các số để vượt qua cấp độ, kết nối các dấu chấm bằng các đường đầy màu sắc trong câu đố khối hấp dẫn này. Sử dụng manh mối, suy luận, dự đoán và tư duy phân tích logic để thành thạo các trò chơi số và kết nối tất cả các con số.

Chủ đề Diễn đàn: MAZAICA – Dòng và Số (bởi Hamster On Coke Games)


Người giữ Metaverse ($ 2,99)

Mô tả iTunes

“Metaverse Keeper” là một trò chơi phiêu lưu nhiều người chơi kết hợp các yếu tố roguelike. Người chơi và đồng đội của họ không chỉ chiến đấu với nhiều loại quái vật mà còn đi sâu vào pháo đài của chúa quỷ, thu thập nhiều tài nguyên khác nhau, phát triển tài năng của nhân vật và củng cố khả năng của chính họ. Khi trò chơi tiến triển, các thử thách trở nên đa dạng và khốc liệt hơn, với việc phân bổ nguồn lực hạn chế, áp lực môi trường và thậm chí là những con quái vật hung dữ hơn, khiến mọi cuộc phiêu lưu trở nên gay cấn và căng thẳng!

Chủ đề Diễn đàn: Người giữ Metaverse (bởi Electronic Soul)


Pocket Kickball (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Mở khóa hàng tá sân đấu, chế độ trò chơi, quả bóng đá, skin nhân vật, mũ và các tùy chỉnh mới cho căn phòng của bạn! Hãy giúp chúng tôi xây dựng trò chơi di động kickball đầu tiên và hay nhất từ ​​trước đến nay!

Chủ đề Diễn đàn: Pocket Kickball (bởi Snow Day Software)


Quetzal – Trận chiến thẻ bài TCG (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Quetzal là trò chơi chiến đấu thẻ bài đỉnh cao dựa trên thần thoại Aztec. Trải nghiệm hệ thống đấu tay đôi theo lượt độc đáo với nhiều chiều sâu chiến lược và phong cách chơi đa dạng. Đưa Mesoamerica cổ đại vào cuộc sống bằng cách triệu hồi các vị thần Aztec đáng sợ và những sinh vật huyền thoại lên chiến trường. Nâng cấp thẻ của bạn để tăng hiệu lực của chúng. Nâng cấp căn cứ của bạn để nhận được nhiều chiến lợi phẩm hơn và mở khóa nhiều chế độ trò chơi hơn.

Có thể chơi ngoại tuyến. Nếu bạn thích các trò chơi trao đổi thẻ bài kiểu cũ như Pokémon và Yu Gi Oh, trò chơi này chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn!

Chủ đề Diễn đàn: Quetzal – Card Battle TCG (bởi Sandbag Games)


Skul: Kẻ giết anh hùng ($6,99)

Mô tả iTunes

Skul là một trò chơi lừa đảo hành động có nhịp độ nhanh, khuyến khích mất đầu.

Với 100 nhân vật có thể chơi được, mỗi nhân vật có khả năng độc đáo riêng và vô số vật phẩm có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp hoang dã, các trận chiến vừa hấp dẫn vừa đầy thử thách.

Chủ đề Diễn đàn: Skul: Kẻ giết anh hùng (bởi Playdigious)


Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Sau sự sụp đổ của Đế chế Thiên hà, ánh sáng rực rỡ của Grand Arena trên Vespaara bừng sáng và mang đến cho những người sống sót cũng như những anh hùng mới một nền tảng để tỏa sáng khắp thiên hà. Trận chiến và cảnh tượng ngang nhau, Star Wars: Hunters là nơi tạo nên huyền thoại. Yêu thích game bắn súng và game chiến đấu trên đấu trường? Sau đó hãy sẵn sàng để thống trị đối thủ của bạn!

Chủ đề Diễn đàn: Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn (của Zynga)


TAT Rumble (Miễn phí)

Mô tả iTunes

TAT Rumble là một trò chơi chiến đấu 2D với nghệ thuật pixel hoài cổ của thập niên 90 và hệ thống chiến đấu độc đáo.
Sau hai năm ngừng hoạt động, giải đấu võ thuật không luật lệ nổi tiếng “TWELVE ANONYMOUS TOURNAMENT” (TAT), bất ngờ được thông báo sẽ tổ chức vào năm 2023. Hãy tham gia giải đấu và hướng tới vị trí dẫn đầu bằng cách thu thập “Martial Byte”, một võ sĩ mới công nghệ cho phép một người lưu trữ và chuyển giao các kỹ thuật của máy bay chiến đấu hiện có cho người khác.

Chủ đề Diễn đàn: TAT Rumble (bởi Kreation Verse)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *