Đơn đặt hàng trước Concord xác nhận mức giá $40, nội dung sau khi ra mắt như nhân vật và bản đồ sẽ miễn phí

Chúng tôi đã có cái nhìn đầu tiên về game bắn súng góc nhìn thứ nhất 5v5 sắp ra mắt của Firewalk Studios, Concord vào tuần trước trong PlayStation State of Play, nơi chúng tôi cũng biết rằng nó sẽ ra mắt đồng thời trên PlayStation 5 và PC vào ngày 23 tháng 8 sau bản beta vào tháng 7 này. Giờ đây, nhờ một bài đăng mới trên Blog PlayStation nêu chi tiết nội dung đặt hàng trước của trò chơi, chúng tôi biết rằng nó sẽ có giá 39,99 USD.

Bài đăng trên blog tương tự cho biết Concord sẽ ra mắt với 16 nhân vật có thể chơi được gọi là Freerunners, 12 bản đồ độc đáo được đặt trên nhiều thế giới trong vũ trụ khác nhau và sáu chế độ dựa trên nhóm riêng biệt. Và nội dung đó sẽ “mở rộng ngay sau khi ra mắt với các bản cập nhật thường xuyên, sau khi ra mắt” cho tất cả người chơi mà không phải trả thêm phí.

Dưới đây là một cái nhìn về nghệ thuật hộp Concord:

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn trị giá 39,99 USD của trò chơi, PlayStation và Firewalk đang phát hành Phiên bản Digital Deluxe với giá 59,99 USD bao gồm các mỹ phẩm bổ sung để tùy chỉnh Freegunners của bạn và quyền truy cập sớm 72 giờ vào thời điểm ra mắt trò chơi vào tháng 8. Đặt hàng trước trò chơi, bất kể phiên bản nào, cũng giúp bạn (và tối đa bốn người bạn) có quyền truy cập beta và gói mỹ phẩm Monarch.

Dưới đây là cái nhìn về Concord Digital Deluxe Edition:

Thông tin đặt hàng trước Concord Firewalk Studios Box Art Giá Beta PC PS5 PlayStation 5

Bài đăng trên blog viết: “Nhìn thấy Vale và các Freegunners khác hành động trong các cảnh quay trò chơi là một chuyện, nhưng không có gì thay thế được việc tự mình trải nghiệm trò chơi”. “Đó là lý do tại sao chúng tôi tổ chức phiên bản beta trước khi ra mắt, đồng thời trên PS5 và PC với tính năng hỗ trợ chơi chéo. Những người đặt hàng trước sẽ có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên chơi Concord.”

Phiên bản beta đó sẽ diễn ra vào tháng 7 này trước khi Concord ra mắt trên PS5 và PC vào ngày 23 tháng 8.

Để biết thêm, hãy xem Concord tiết lộ tại đây.


Bạn cảm thấy thế nào về mức giá của Concord? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *