Luigi’s Mansion 2 HD – 15 chi tiết bạn cần biết

Nhiện tại, dự định đã chính thức xác nhận rằng Switch đã bước vào giai đoạn cuối cùng của vòng đời, với phiên bản kế nhiệm Switch sẽ được ra mắt và phát hành trong tương lai tương đối gần. Và mặc dù Nintendo sẽ tiết lộ loạt tựa game lớn cuối cùng được thiết lập để phát hành cho Switch trong giai đoạn cuối của vòng đời hoạt động của nó, nhưng có thể nói rằng điều đó là an toàn. Biệt thự của Luigi 2 HDdự kiến ​​ra mắt vào tháng 6, sẽ là một trong những bản phát hành bên thứ nhất đáng chú ý cuối cùng của hệ thống bằng cách này hay cách khác.

Tựa game phiêu lưu hành động được hoan nghênh ban đầu được ra mắt cho Nintendo 3DS vào năm 2013, và mặc dù nó không được đón nhận nồng nhiệt cũng như không đạt được thành công lớn về mặt thương mại như Biệt thự của Luigi 3 hóa ra, đó là một thành công ấn tượng về mặt thương mại và phê bình theo đúng nghĩa của nó. Sẽ mất bao lâu trước khi chúng ta có thể nhìn thấy tuyến chính tiếp theo Biệt thự của Luigi trò chơi vẫn còn được xem, nhưng cũng giống như Nintendo làm lại trò chơi đầu tiên cho 3DS trong giai đoạn cuối trước đó Biệt thự của Luigi 3 ra mắt hãng đang chuẩn bị remaster và phát hành lại Biệt thự của Luigi 2 dành cho Switch ở chặng cuối trước khi bản cài đặt dòng chính tiếp theo của loạt ra mắt, bất cứ khi nào có.

Sau đây, chúng ta sẽ xem xét một số chi tiết chính mà bạn nên biết về sự ra mắt sắp tới của Biệt thự của Luigi 2 HD.

CHI TIẾT CÂU CHUYỆN

Không có gì đáng ngạc nhiên, Biệt thự của Luigi 2 HD không quá chú trọng vào cách kể chuyện, mặc dù nó có rất nhiều yếu tố tường thuật mà người hâm mộ bộ truyện sẽ thấy quen thuộc. Câu chuyện của trò chơi bắt đầu với sự xuất hiện của Notorious King Boo tại Thung lũng Evershade, khiến Mặt trăng đen tan vỡ, từ đó khiến tất cả những hồn ma cư trú trong thung lũng trở nên điên loạn và mất kiểm soát. Giữa cuộc khủng hoảng, Giáo sư già tốt bụng E. Gadd triệu tập thợ săn ma Luigi yêu thích của mọi người đến thung lũng, nơi ông một lần nữa phải đối phó với tất cả những hồn ma và giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Biệt thự EVERSHADE VALLEY

Quay lại khi nó xuất hiện, móc lõi cho Biệt thự của Luigi: Mặt trăng đen là nó cho phép người chơi đi qua không chỉ một, không phải hai mà là năm biệt thự bị ma ám, mỗi biệt thự đều mang những chủ đề, thử thách, kẻ thù độc đáo, v.v. Trong bản làm lại sắp tới, tất cả năm dinh thự rõ ràng sẽ quay trở lại. Có Gloomy Manor, biệt thự ma ám thường xuyên của bạn; Những tòa tháp ma ám, những công trình kiến ​​​​trúc cao chót vót được xây dựng xung quanh một cái cây to lớn, với đời sống thực vật mất kiểm soát đang tàn phá khắp nơi; Old Clockworks, một nhà máy từng sản xuất đồng hồ; Mỏ bí mật, là những mỏ được xây dựng bên trong những ngọn núi phủ tuyết; và Treacheous Mansion, một dinh thự khổng lồ và kỳ lạ chứa đầy những vật trưng bày kỳ diệu, những bóng ma đáng sợ, v.v.

NHIỆM VỤ VÀ BOSS

Biệt thự của Luigi 2 HD áp dụng cấu trúc dựa trên nhiệm vụ, giao nhiệm vụ cho bạn hoàn thành một loạt nhiệm vụ khi bạn ngày càng tiến sâu hơn vào từng biệt thự. Trong số năm biệt thự trong trò chơi, bốn biệt thự trong số đó có năm nhiệm vụ được cung cấp, mỗi biệt thự còn lại có ba nhiệm vụ. Trên hết, mỗi dinh thự còn đi kèm với nhiệm vụ bổ sung tùy chọn, trong khi nhiệm vụ chính của mỗi dinh thự cũng lên đến đỉnh điểm là cuộc chiến với trùm, từ một con nhện lớn, đáng sợ trong Trang viên Gloomy đến cầu thang bị ma ám trong Tháp Haunter.

POLTERGUST VÀ STROBULB

Nếu bạn đã chơi một Biệt thự của Luigi trò chơi trước đây, bạn sẽ rất quen thuộc với vòng lặp trò chơi cốt lõi, từng khoảnh khắc của nó, nhưng đối với tất cả những người chưa quen, đây là phần giới thiệu ngắn gọn. Biệt thự của Luigi 2 HD sẽ thấy Luigi đối phó với ma chủ yếu bằng vũ khí đáng tin cậy của mình, Poltergust 5000, một chiếc máy hút bụi hút ma. Không, thực ra nó đúng là như vậy. Cũng quay trở lại là Strobulb, một thiết bị giống như đèn pin mà trước tiên bạn cần sử dụng để làm choáng ma, sau đó chúng trở nên dễ bị tổn thương đến mức bị hút lên bằng cách sử dụng Poltergust.

CÂU ĐỐ VÀ MÔI TRƯỜNG

Biệt thự của Luigi 2 HD

Hút ma là một phần rất lớn của Biệt thự của Luigi vòng lặp trò chơi cốt lõi, nhưng cũng quan trọng không kém là khám phá môi trường và giải câu đố. Ẩn giấu mọi nơi trong Biệt thự của Luigi 2 HD biệt thự, bạn sẽ tìm thấy các câu đố về môi trường sẽ yêu cầu bạn sử dụng bộ công cụ gồm các vật phẩm, từ việc sử dụng các chức năng của Poltergust để điều khiển và mang đồ vật đến sử dụng Strobulb để tương tác với những thứ như đèn và công tắc, thậm chí sử dụng thiết bị Dark Light , bạn có thể sử dụng để tìm các đồ vật ẩn trong môi trường, chẳng hạn như cánh cửa bí mật dẫn đến những căn phòng ẩn.

máy quét sẹo

Biệt thự của Luigi 2 HD Chiến dịch chơi đơn kéo dài 15-20 giờ rõ ràng sẽ là điểm thu hút chính của nó, nhưng trò chơi cũng sẽ mang lại chế độ nhiều người chơi được người hâm mộ yêu thích của bản gốc 3DS, ScareScraper. Đối với những người chưa biết, ScareScraper là chế độ co-op trong đó bốn người chơi với vai Luigis có màu sắc khác nhau và hợp tác để vượt qua các tầng được tạo ngẫu nhiên của một tòa tháp ma ám, tìm các vật phẩm, bố cục, bóng ma và thử thách khác nhau ở mỗi tầng. Việc tòa tháp có số tầng hạn chế hay được thiết kế như một chiếc găng tay vô tận, nơi bạn có thể đi xa theo khả năng của mình cũng là điều mà trò chơi cho phép bạn quyết định.

MỤC TIÊU CỦA SCARESCRAPER

Biệt thự của Luigi 2 HD

Khi chơi ScareScraper, bạn và đội của mình sẽ tìm thấy một trong bốn loại thử thách khác nhau trên mỗi tầng được tạo ngẫu nhiên, mỗi loại sẽ ném những chướng ngại vật khác nhau theo cách của bạn. Hunter sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi đánh bại tất cả ma trên tầng hiện tại của tòa tháp, trong khi Polterpup sẽ yêu cầu bạn đuổi theo và đối phó với một loại kẻ thù rất cụ thể là chó ma, như tên gọi của nó. Ngoài ra còn có Rush, trong đó người chơi đua nhau trở thành người đầu tiên tìm được lối ra của tầng. Cuối cùng, Ngạc nhiên chọn ngẫu nhiên một trong ba loại mục tiêu còn lại.

CO OP

Biệt thự của Luigi 2 HD Tất nhiên, ScareScraper tập trung vào việc ghi lại trải nghiệm co-op tinh túy, như bạn mong đợi, nó cũng sẽ cho phép bạn quyết định cách bạn muốn chơi. Cả co-op cục bộ và co-op trực tuyến đều sẽ được hỗ trợ, vì vậy bạn cũng có thể ghép nối với người chơi qua internet bằng Nintendo Switch Online.

NÂNG CAO THỰC HIỆN

Biệt thự của Luigi 2 HD

Biệt thự của Luigi 2 HD không phải là một bản làm lại hoàn chỉnh giống như bản cài đặt đầu tiên nhận được trên 3DS, nhưng khi thực hiện quá trình chuyển đổi từ 3DS sang Nintendo Switch, bản remaster của trò chơi vẫn đang thực hiện một số nâng cấp kỹ thuật đáng chú ý. Dựa trên những gì Nintendo đã thể hiện về bản remaster cho đến nay, chúng ta rõ ràng có thể mong đợi một bước nhảy vọt đáng kể về chất lượng hình ảnh trên Nintendo Switch, bao gồm mọi thứ từ mô hình nhân vật và hoạt ảnh được cải tiến đến môi trường chi tiết hơn, ánh sáng và bóng tối sắc nét hơn, v.v.

KÍCH THƯỚC TẬP TIN

Các trò chơi trên Nintendo Switch có xu hướng có kích thước khá nhỏ, đặc biệt là so với phần lớn các bản phát hành trên bảng điều khiển và PC AAA (và thậm chí cả AA) Biệt thự của Luigi 2 HD, với tư cách là bản làm lại của trò chơi 3DS đã có tuổi đời hàng thập kỷ, nó sẽ còn thu hẹp hơn nữa. Theo danh sách eShop của trò chơi, nó sẽ có kích thước tệp chỉ 3 GB. Để so sánh, năm 2019 Biệt thự của Luigi 3 có kích thước tệp là 7,4 GB. Sau đó một lần nữa, Biệt thự của Luigi 3 là một trò chơi có giao diện đẹp hơn đáng kể so với phiên bản làm lại sắp tới của trò chơi tiền nhiệm, vì vậy khoảng cách đó không nhất thiết phải là một bất ngờ lớn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *