Hướng dẫn về mã RNG kinh dị – Game thủ Droid

Có một sự ớn lạnh trong không khí. Đã đến lúc đi sâu vào Horror RNG, nhưng bạn có thể tăng tốc hành trình tìm kiếm những hào quang đen tối nhất không? Đó là những gì chúng ta ở đây để nói về. Hướng dẫn về mã RNG kinh dị của chúng tôi trình bày về tất cả các mã, cách sử dụng chúng và các cách khác để tăng vận may của bạn.

RNG kinh dị hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Magic RNG.

Hướng dẫn về mã RNG kinh dị

Ngay bên dưới bạn sẽ tìm thấy bất kỳ mã đang hoạt động nào, bên dưới là quy trình đổi mã và cách sử dụng chúng. Cuối cùng, chúng tôi đã thêm một số mẹo khác về cách nhận phần thưởng trong trò chơi.

Mã hoạt động

Dưới đây là bất kỳ mã hoạt động nào được phát hành trên các kênh chính thức mà chúng tôi đã thử nghiệm trong trò chơi và được xác minh là đang hoạt động. Chúng tôi cũng bao gồm mọi phần thưởng mà họ trao nếu có thể.

  • PHÁT HÀNH – Nhân đôi may mắn trong 20 phút.

Mã thường không tồn tại được lâu và nếu mã không hoạt động thì có thể là do mã đã hết hạn! Đảm bảo sử dụng mã càng sớm càng tốt để tối đa hóa cơ hội bắt được chúng trước khi chúng không còn mới nữa.

Cách đổi mã RNG kinh dị

Bạn muốn biết phải làm gì với các mã? Chúng tôi đã bảo vệ bạn. Dưới đây là tóm tắt từng bước về cách đổi mã trong trò chơi.

  • Tham gia vào Horrors RNG.
  • Nhấn nút được đánh dấu ‘Mã’ ở góc trên cùng bên trái của màn hình, bên cạnh Cài đặt tự động.
  • Một hộp mã sẽ xuất hiện. Nhập mã vào hộp văn bản xuất hiện.
  • Nhấn nút được đánh dấu ĐỔI.

Có phần thưởng nào không có mã không?

Hết mã? Đừng lo lắng! Có nhiều cách để nhận phần thưởng trong trò chơi mà không cần đến chúng và chúng tôi đã trình bày chi tiết bất kỳ cách nào mà chúng tôi cho rằng có thể hữu ích ngay bên dưới.

  • Quả cầu – Tìm kiếm những quả cầu phát sáng trên bản đồ. Nếu bạn bước vào một nơi, bạn sẽ nhận được một sự may mắn!
  • Tăng cường kết bạn – Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn khi có thêm bạn bè trên máy chủ, vì vậy nếu bạn có bạn bè cũng muốn chơi, bạn nên chơi cùng nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *