Nên chọn Sự ngu dốt trong mơ hay Sức đẩy nguy hiểm trong Destiny 2 The Final Shape?

Final Shape có rất nhiều Exotics cay và áo giáp Titan là một trong những loại tốt nhất. Với suy nghĩ này, hãy để tôi trả lời câu hỏi: Bạn nên chọn Sự thiếu hiểu biết mơ ước hay Động lực nguy hiểm trong Destiny 2: The Final Shape?

Bộ giáp Titan Exotic tốt nhất trong The Final Shape là gì?

Có hai bộ áo giáp Titan Exotic có thể mua được từ The Final Shape, và bạn có thể chọn những gì bạn muốn nếu bạn đánh bại chiến dịch trên Legendary. Bạn cũng có thể nhận chúng từ Master Rahool khi bạn đặt lại thứ hạng của anh ấy ở cấp 16.

Các Titan đang ăn khỏe trong Final Shape, vì cả hai tùy chọn Exotic đều đủ mạnh để xây dựng xung quanh. Nếu bạn chỉ muốn một câu trả lời nhanh chóng, đi với sự thiếu hiểu biết mơ ước. Strand Titans đã trở thành một thế lực đáng gờm kể từ khi Lightfall bị loại bỏ, và Wishful Ignorance là một sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách chơi.

Cả hai Exotics đều tuyệt vời, vì vậy hãy cân nhắc ưu và nhược điểm của chúng.

Tôi có nên sử dụng Titan Exotic ngu dốt mơ ước trong Destiny 2 không?

Hình ảnh: Bungie

Găng tay Sự ngu dốt mơ ước là người bạn tốt nhất của Strand Titan và đi kèm với các đặc quyền sau:

Móng vuốt của Wish-Dragon

  • Nhận thêm điểm tích lũy của Frenzied Blade. Frenzied Blade và Flechette Storm tăng sát thương trong thời gian ngắn sau mỗi đòn đánh. Các xung chữa lành của Banner of War phục hồi năng lượng cận chiến dựa trên số lượng đồng minh được chữa lành.

Frenzied Blade là một đòn cận chiến có sức mạnh tuyệt vời dành cho Titan, do đó, việc sạc thêm có nghĩa là khả năng này sẽ hoạt động thường xuyên hơn. Rất nhiều mảnh vỡ kết hợp với các cuộc cận chiến mạnh mẽvà Sự ngu dốt mơ ước mang lại một cách tuyệt vời để kích hoạt chúng.

Các tăng sát thương khi đánh liên tiếp là một phần thưởng tuyệt vời khác, vì các đòn đánh của Frenzied Blade vốn đã rất nguy hiểm. cuối cùng phục hồi năng lượng cận chiến có nghĩa là chúng ta có thể áp dụng phong cách chơi này nhiều hơn nữa, biến Strand Titan thành một con quái vật tầm gần.

Nếu bạn thích sử dụng Banner of War, một số bộ áo giáp Exotic có thể kích hoạt nó khá giống với Wishful Ignorance.

Tôi có nên sử dụng Titan Exotic đẩy nguy hiểm trong Destiny 2 không?

Nên chọn Sự ngu dốt trong mơ hay Sức đẩy nguy hiểm trong Destiny 2 The Final Shape?
Hình ảnh: Bungie

Tôi đã tán thành Sự ngu dốt mơ ước, nhưng Động cơ nguy hiểm thậm chí còn tốt hơn trong một số tình huống nhất định. Đây là Exotic Perk:

Nguy hiểm cận kề

  • Các đòn tấn công chính xác của vũ khí hoặc đòn cuối cùng có cơ hội nạp tên lửa Kinetic Exodus. Kích hoạt khả năng lớp học của bạn sẽ phóng tất cả tên lửa đã nạp. Gây sát thương mục tiêu bằng tên lửa Exodus sẽ tạm thời tăng sát thương bạn gây ra với tất cả các tên lửa khác.

Bạn có thể tải tối đa sáu tên lửa Exodus cùng một lúc với Động cơ đẩy nguy hiểm và mức sát thương khá đáng nể. Tên lửa phóng ra bất cứ khi nào bạn triển khai Rào chắn và chúng theo dõi mục tiêu để gây sát thương tối đa.

Tên lửa Exodus rất tuyệt, nhưng Khả năng phụ mạnh đến mức bạn có thể điều chỉnh các giai đoạn sát thương xung quanh nó. Mức tăng sát thương cho tất cả các bệ phóng tên lửa khác là khoảng 30%, nó rất lớn. Nếu bạn đang sử dụng một bệ phóng công suất cao như Apex Predator hoặc Gjallarhorn, thì Động cơ đẩy nguy hiểm là một cách dễ dàng để nhận sát thương miễn phí.

Titan Exotic cuối cùng nào là tốt nhất?

tôi nghĩ Sự ngu dốt mơ ước là tốt nhất, nhưng nó gần rồi. Lớp con Strand rất mạnh mẽ và dễ sử dụng, và Sự ngu dốt mơ ước làm cho nó thậm chí còn tốt hơn.

Điều đó nói lên rằng, không thể bỏ qua khả năng tăng sát thương tên lửa từ Động cơ đẩy nguy hiểm. Vì bạn buộc phải sử dụng bệ phóng tên lửa để có được toàn bộ giá trị của bệ phóng tên lửa, tôi thích Sự thiếu hiểu biết mơ ước hơn, nhưng Tôi không nghĩ có câu trả lời sai.

Một cách dễ dàng khác để gây ra nhiều sát thương hơn là thông qua Cổ vật Nhật ký của Thợ săn. Hãy nhớ kiểm tra vì trò chơi sẽ ngừng nhắc bạn ngay sau lời giải thích đầu tiên.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *