Cách lấy dao găm sử dụng kép trong Enshrouded

Những người hâm mộ cuồng nhiệt đã yêu cầu nhà phát triển Keen Games bổ sung dao găm vào trò chơi sinh tồn được yêu thích này và mong muốn của họ cuối cùng đã được thực hiện. Đây là cách để có được dao găm hai tay trong bản cập nhật Enshrouded Melodies of Mire.

Enshrouded: Làm thế nào để có được dao găm sử dụng kép

Mặc dù người chơi có cơ hội tìm kiếm dao găm trong thế giới mở với bản cập nhật mới nhất, trò chơi giúp họ kiếm được chúng dễ dàng hơn nhiều bằng cách làm theo dòng nhiệm vụ mới được thêm vào Enshrouded. Để có được dao găm nhanh chóng trong Enshrouded, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ “Theo dõi giai điệu” và cứu người sống sót mới, Valory of the Bard.

Sau khi cứu Valory of the Bard, hãy triệu hồi cô ấy tại căn cứ của bạn bằng Quyền trượng Triệu hồi và nói chuyện với cô ấy. Chọn tùy chọn hội thoại về dao găm, điều này sẽ kích hoạt một nhiệm vụ mới với mục tiêu của bạn là tìm con dao găm bị mất tích của Bard. Thực hiện theo các điểm tham chiếu của nhiệm vụ cho đến khi bạn thu được những con dao găm còn thiếu của cô ấy, sau đó chúng sẽ chính thức thêm chúng vào kho của bạn.

Cách bắt đầu nhiệm vụ Theo dõi giai điệu trong Enshrouded

Hình ảnh: Trò chơi Keen

Người chơi có thể bắt đầu nhiệm vụ Theo dõi giai điệu bằng cách đơn giản đang cập nhật Bao bọc lên phiên bản mới nhất và tương tác với Bàn thờ lửa. Làm như vậy sẽ tạo ra một điểm tham chiếu mới trên bản đồ trong trò chơi, dẫn bạn qua nhiệm vụ chính của bản cập nhật Melodies of the Mire. Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính cho đến khi bạn đạt được nhiệm vụ Theo dõi giai điệu, nhiệm vụ này không thể bỏ lỡ vì nó nằm trên con đường chính.

Cấu trúc tốt nhất cho dao găm sử dụng kép

Dao găm sử dụng kép là tốt nhất cho xây dựng dựa trên sự khéo léo. Chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi thích lối chơi nhịp độ nhanh hơn và thích nhập vai sát thủ trong trò chơi của họ. Tôi khuyên bạn nên thử nghiệm những con dao găm mới được thêm vào càng sớm càng tốt để xem liệu chúng có phù hợp với lối chơi ưa thích của bạn hay không.

Nếu bạn không chơi với cách xây dựng dựa trên sự khéo léo và vẫn muốn thử nghiệm dao găm, thì tin tốt là trò chơi có tùy chọn respec. Tất cả những gì bạn cần làm là tương tác với Flame Altar của mình và chọn tùy chọn đặt lại điểm kỹ năng, điều này sẽ cho phép bạn phân bổ tất cả điểm của mình để sử dụng dao găm.

Trước khi đi, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về cách lấy nhạc cụ trong Enshrouded. Nhạc cụ là một tính năng mới khác được thêm vào trong bản cập nhật Giai điệu của Mire.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *