Hollow Knight là bản dùng thử trò chơi trực tuyến Nintendo Switch tiếp theo ở Châu Âu

Trò chơi tiếp theo để có được Nintendo Switch trực tuyến Điều trị thử nghiệm trò chơi ở Châu Âu đã được Nintendo tiết lộ là Hiệp sĩ rỗng của Team Cherry.

Những người hiện là một phần của dịch vụ có thể chơi toàn bộ trò chơi mà không phải trả thêm phí. Thời gian dùng thử sẽ được tổ chức từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6.

Giống như các ưu đãi tương tự khác có tính chất này, mọi tiến bộ bạn thực hiện đều có thể được sử dụng trong phiên bản đầy đủ nếu bạn chọn mua trò chơi sau này. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được Điểm Bạch kim trên My Nintendo chỉ bằng cách tham gia.

Hollow Knight ban đầu được phát hành trên Switch thông qua eShop vào ngày 12 tháng 6 năm 2018, nghĩa là trò chơi sẽ đánh dấu kỷ niệm sáu năm thành lập khi thời gian Dùng thử trò chơi kết thúc. Đọc thêm về nó dưới đây.

Đi vào bóng tối và dũng cảm khám phá chiều sâu của một vương quốc bị lãng quên trong Hollow Knight, một cuộc phiêu lưu hành động 2D đầy không khí và đầy thử thách dành cho Nintendo eShop trên Nintendo Switch. Khám phá thế giới liên kết rộng lớn của Hallownest, làm sáng tỏ những bí ẩn cổ xưa và chinh phục tà ác đầy đe dọa.

Khám phá vương quốc dưới lòng đất độc đáo
Bị chôn vùi sâu bên dưới thị trấn Dirtmouth đang tàn lụi, Hallownest đang ngủ yên, một nền văn minh vĩ đại một thời giờ đã sụp đổ và đổ nát. Những nhà thám hiểm và kẻ trộm bị lôi kéo xuống dưới bề mặt để tìm kiếm sự giàu có, vinh quang và câu trả lời cho những bí mật cổ xưa, nhưng giữa những đại sảnh bị cướp bóc này giờ đây đang lang thang những sinh vật nhiễm độc và những con thú kỳ quái, bị hư hỏng bởi một chất độc ngọt ngào, bệnh hoạn thấm qua đất.

Với tư cách là nhà du hành cùng tên Hollow Knight, hãy hành trình sâu vào mê cung rộng lớn gồm các hang động, hành lang và thành phố đổ nát tạo nên sự thống trị kỳ lạ, mục nát này. Rải rác khắp mặt đất là các thị trấn và khu định cư, nơi sinh sống của nhiều nhân vật kỳ lạ và hấp dẫn, trong khi những câu đố và kho báu được bảo vệ bởi những sinh vật hung ác đang chờ đợi những ai mạo hiểm đi khỏi con đường mòn và điều tra từng kẽ hở và kẽ hở.

Chiến đấu với kẻ thù hung dữ
Nếu bạn đang muốn đi sâu hơn vào bóng tối, thì hãy chuẩn bị sẵn sàng để tự bảo vệ mình trước đám côn trùng đáng sợ bị hư hỏng. Di chuyển nhanh nhẹn để né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù, né tránh các đường đạn đang lao tới, nhảy tường chủ để giành lấy vùng đất cao, sau đó tấn công bằng thanh kiếm đáng tin cậy và khả năng mạnh mẽ của bạn.

Kẻ thù bị đánh bại sẽ để lại Geo – hóa thạch có thể đổi lấy vật phẩm và lối tắt mới – cũng như nguồn năng lượng thần bí có thể hồi sinh cơ thể mệt mỏi của bạn hoặc được chuyển hóa thành những khả năng mới mạnh mẽ. Nếu bạn bị đánh bại trong trận chiến, cái bóng của con người trước đây của bạn sẽ vẫn còn ở nơi bạn từng đứng – hãy tìm nó và đánh bại nó để đòi lại sự giàu có trần thế của bạn.

nhân vật tò mò
Khi bạn cảm thấy mệt mỏi với việc chơi trò chơi, hãy quay trở lại bề mặt và dấn thân vào thị trấn đặc biệt Dirtmouth để mua vật phẩm bằng Geo hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người dân thị trấn kỳ quặc.

Những đồ vật cổ xưa được gọi là Bùa chú nằm ẩn giấu trong những căn phòng bị lãng quên từ lâu và thuộc quyền sở hữu của những dân gian kỳ lạ và tuyệt vời mà bạn sẽ gặp trong hành trình tìm kiếm của mình. Hãy tìm những Bùa chú này và trang bị cho chúng để có được những khả năng hữu ích, chẳng hạn như sinh ra những con côn trùng giận dữ để chiến đấu bên cạnh bạn hoặc tăng lượng Geo rơi ra từ kẻ thù bị hạ gục.

Bản giao hưởng của hiệp sĩ
Thế giới siêu thực của Hollow Knight được hiện thực hóa một cách chuyên nghiệp với phong cách nghệ thuật vẽ tay tuyệt đẹp, hoạt hình 2D truyền thống và bản nhạc gốc quyến rũ. Với bối cảnh cực kỳ chi tiết và thiết kế nhân vật thuộc thế giới khác, môi trường ảm đạm, giống như giấc mơ của Hallownest tích cực lan tỏa bầu không khí ở mỗi lượt, trong khi nhạc nền trầm ngâm, u sầu đồng hành cùng Hollow Knight trong cuộc hành trình đơn độc của anh ta.

Đi sâu vào vương quốc dưới lòng đất bị nguyền rủa, đánh bại những con thú hung ác và hóa giải lời nguyền đối với nền văn minh côn trùng đang sụp đổ trong Hollow Knight dành cho Nintendo eShop trên Nintendo Switch.

Khám phá vương quốc côn trùng siêu thực của Hallownest và làm sáng tỏ những bí ẩn sâu sắc nhất, đen tối nhất của nó
Khám phá một vương quốc ngầm rộng lớn bị vấy bẩn bởi một lời nguyền độc ác và bị lây nhiễm bởi những con thú kỳ quái
Sử dụng lưỡi kiếm và khả năng mạnh mẽ của bạn để tiêu diệt kẻ thù và khám phá những con đường bí mật
Ngạc nhiên trước phong cách nghệ thuật vẽ tay tuyệt đẹp, giàu sức gợi và hoạt hình 2D truyền thống

Hiện tại vẫn chưa biết liệu điều này sẽ chỉ áp dụng cho Châu Âu hay các khu vực khác như Bắc Mỹ và Nhật Bản sẽ nhận được danh hiệu này như một phần của dịch vụ sau này. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu có bất cứ điều gì được công bố.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *