Apple Arcade tháng 6 năm 2024 Các trò chơi mới hiện có sẵn bao gồm Rabbids Multiverse, Tomb of the Mask+ và Return to Monkey Island+ – TouchArcade

Các trò chơi Apple Arcade mới của Apple cho tháng 6 năm 2024 hiện đã ra mắt cùng với một số cập nhật đáng chú ý. Nếu bạn bỏ lỡ, bản phát hành iPhone 15 Pro AAA lớn cuối cùng của Apple từ Ubisoft cũng đã ra mắt cách đây vài giờ với Assassin’s Creed Mirage. Các trò chơi mới trong tháng này trên Apple Arcade bao gồm Thỏ đa vũ trụ (), một trò chơi phiêu lưu mới bao gồm PvP, xây dựng bộ bài, v.v. với hơn 120 lá bài để thu thập trên 5 vũ trụ từ Ubisoft. Hãy xem thử tại đây trên Apple Arcade. Ba ứng dụng vĩ đại của App Store hiện cũng đang hoạt động với sự xuất sắc Trở lại Đảo Khỉ+ từ Devolver kỹ thuật số, Lăng mộ mặt nạ+ từ Playgendary Limited, và Tuyệt vời – Thảm họa đám cưới+ từ GameHouse. Đọc đánh giá của tôi về Trở lại Đảo Khỉ đây.

Khâu. mang đến danh mục Chơi cùng nhau mới, danh mục bể cá, nhiều vòng hơn, vòng Phần thưởng Shikaku hàng ngày mới và hơn thế nữa trong tuần này. Mẹ nấu ăn: Ẩm thực! cũng có sự kiện Chơi cùng nhau diễn ra từ nay đến ngày 4 tháng 7, cho phép bạn chơi với bạn bè và gia đình và có nguyên liệu mới hàng ngày trong sự kiện. Sự kiện Play Together tại Trình mô phỏng dê+ cho phép bạn thách thức bạn bè và gia đình trong các thử thách sự kiện với một con dê ngẫu nhiên và lên cấp hàng ngày. Thế giới vườn thú mang đến 12 câu đố mới và vật phẩm tăng cường vô hạn với bộ câu đố tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 6. Crayola Tạo và chơi+ thêm vào Camp Create and Play như một cuộc phiêu lưu sáng tạo, thiệp Ngày của Cha, hoạt động mùa hè thả diều, v.v. trong bản cập nhật mới nhất. Jetpack Joyride 2 mang đến sự kiện xâm lược pixel, sự kiện Săn lùng những đầu lâu đã mất, sức mạnh mới, bổ sung chế độ arcade, v.v. Bản gốc Jetpack Joyride+ mang lại những tên cướp biển trong một sự kiện giới hạn thời gian mới trong tuần này.

Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng là Phiên bản trò chơi điện tử NBA 2K24 mang về tám cầu thủ mới vĩ đại nhất mọi thời đại bao gồm Kevin Garnett, Ben Wallace, Kevin Durant, Trae Young, v.v. Với các bản cập nhật, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Khâu. đây, Mẹ nấu ăn: Ẩm thực! đây, Thế giới vườn thú đây, Crayola Tạo và chơi+ đây, Trình mô phỏng dê+ đây, Jetpack Joyride 2 đây, Jetpack Joyride+ ở đây và Phiên bản trò chơi điện tử NBA 2K24 đây. Hãy truy cập chủ đề chuyên dụng của chúng tôi để biết tất cả mọi thứ liên quan đến Apple Arcade và mọi trò chơi có ở đây. Bạn nghĩ gì về những trò chơi này nếu bạn đã chơi chúng và liệu hôm nay bạn có chơi thử Apple Arcade Original mới không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *