Giải thích về cấp độ, rương và tất cả phần thưởng

Hãy sẵn sàng đánh bại tất cả những kẻ thù đang đi quanh Pale Heart trong Destiny 2. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về hoạt động Lật đổ, bao gồm các cấp độ, rương và phần thưởng.

Hoạt động lật đổ trong Destiny 2 là gì? Các cấp độ và tính điểm, được giải thích

Lật đổ là một hoạt động trên thế giới ngầm sẽ diễn ra tại The Blooming, The Impasse hoặc The Landing ngay sau khi hoàn thành chiến dịch chính. Hoạt động này khá đơn giản nếu nhìn thoáng qua: tiêu diệt kẻ thù, giành điểm và thu thập phần thưởng của bạn. Tuy nhiên, có một số điều thú vị bạn cần biết trước. Có tổng cộng ba cấp độ khác nhau mà bạn có thể gặp trong Lật đổ, mỗi cấp độ sẽ được mở khóa sau khi thu thập được tổng cộng 1.000 điểm.

Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục bắn vào bất kỳ kẻ thù Taken hoặc Hive nào mà bạn nhìn thấy, bạn sẽ nhận thấy rằng điểm số chỉ tăng lên một điểm cho mỗi lần tiêu diệt. Điều này là do giết chết được tính khác nhau tùy thuộc vào loại kẻ thù bạn đánh bại, với các mục tiêu có giá trị cao sẽ mang lại cho bạn thêm điểm. Không những thế, bạn còn có thể tham gia vào một số mục tiêu đặc biệt trên khắp khu vực mà bạn thường phải đối mặt với vô số kẻ thù và một tên trùm nhỏ với tổng số 450 điểm cho mỗi mục tiêu đặc biệtbạn có thể tìm thấy chúng trong khu vực dưới dạng điểm đánh dấu màu xanh.

  • Mục tiêu đặc biệt của Destiny 2
  • Ông chủ định mệnh 2

Độ khó của kẻ thù và mục tiêu sẽ tăng lên theo từng cấp độ và khi bạn hoàn thành cấp 3, bạn sẽ phải đối mặt với trùm lật đổ. Danh tính của ông chủ nói trên sẽ phụ thuộc vào khu vực trên bản đồ mà bạn đang ở.

Destiny 2: Lật đổ rương và phần thưởng

Nếu bạn đang theo dõi nội dung sau chiến dịch trong The Final Shape, bạn sẽ bắt gặp một số nhiệm vụ sẽ yêu cầu bạn tìm và mở rương Lật đổ để tiếp tục trong suốt các bước tìm kiếm của họ. Những thứ duy nhất được tính vào mục tiêu là những chiếc rương sẽ rơi ra bất cứ khi nào bạn hoàn thành một mục tiêu đặc biệt trong khu vực Lật đổ. Điều này có thể gây nhầm lẫn vì có các rương truyền thống cũng như rương sự kiện – dành cho các sự kiện như Khâu – trong khu vực mà bạn có thể nhầm với rương Lật đổ.

Destiny 2 lật đổ rương

Bằng cách mở những chiếc rương này, bạn sẽ có thể thu thập nhiều phần thưởng có giá khác nhau, chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm The Final Shape của bạn trở nên rất có giá trị. Dưới đây là danh sách những thứ bạn có thể mong đợi nhận được – nếu đủ may mắn – bằng cách mở rương Lật đổ:

  • Phước lành điểm đến Mods
  • Vật phẩm đẳng cấp kỳ lạ
  • tia sáng
  • Engram huyền thoại
  • Hạt phát quang
  • Vũ khí trái tim nhạt
Vũ khí viền đỏ Destiny 2

Nếu chọn tập trung hoàn thành các mục tiêu đặc biệt, bạn sẽ có thể vừa mở được nhiều rương kho báu vừa nhận được những vũ khí huyền thoại mới nhất được giới thiệu trong The Final Shape. Bạn thậm chí có thể tìm thấy phiên bản Deepsight hoặc Red Border của những khẩu súng này để chế tạo và tùy chỉnh chúng theo nhu cầu của mình, vì vậy đây chắc chắn là một cách hay để nuôi chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *