Hướng dẫn Phong cách Chiến đấu Biển Hoa quả

Sẵn sàng để ném xuống? Thích dùng nắm đấm và bàn chân của bạn hơn là dùng kiếm hoặc súng? Sau đó, có một loạt hướng dẫn về phong cách chiến đấu của Fruit Seas bao gồm tất cả các phong cách không vũ trang khác nhau trong trò chơi cho đến nay, huấn luyện chúng ở đâu, chi phí bao nhiêu và những động tác bạn có được khi huấn luyện chúng.

Biển trái cây hiện có sẵn trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Fruit Seas Fruit nếu bạn thích một số cách gây sát thương siêu nhiên hơn.

Hướng dẫn phong cách chiến đấu của Fruit Seas

Được rồi, hãy nói chuyện chiến đấu.

Phong cách chiến đấu là gì?

Phong cách chiến đấu là một cách để thay đổi các chiêu thức không vũ trang của bạn trong Fruit Seas. Bạn thay đổi chúng bằng cách tìm huấn luyện viên tương ứng của họ trên thế giới và chia tay với Beli cần thiết để họ huấn luyện bạn theo một phong cách. Bạn chỉ có thể áp dụng một phong cách chiến đấu tại một thời điểm, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn một cách khôn ngoan!

Phong cách chiến đấu có sẵn

Đây là các phong cách chiến đấu có sẵn trong trò chơi, cùng với bộ chiêu thức mà mỗi phong cách đó gắn liền với chúng. Một số chiêu thức có thể cần bạn tăng mức độ Thông thạo phong cách chiến đấu để sử dụng.

Phong cách nắm đấm

Nhận được theo mặc định khi bắt đầu trò chơi. Nếu người mua cảm thấy hối hận về những nhà tạo kiểu tóc khác, hãy tìm NPC Khabib ở Thị trấn Logue, anh ta sẽ trả lại cho bạn với giá 1000 Beli.

Bộ di chuyển

Kiểu chân đen

Một phong cách chiến đấu dựa trên đá. Được Sanji huấn luyện về Baratie. Bạn có thể nhặt nó với giá 150.000 Beli.

di chuyển
  • Làm chủ 0
  • Làm chủ 65
  • Thành thạo 150
  • Thành thạo 250

Phong cách điện tử

Một phong cách mà nắm đấm của bạn được tích điện, cho phép bạn thực hiện một số đòn tấn công gây sốc. Bạn có thể huấn luyện nó với NPC Carrot ở Skypiea với giá 200.000 Beli.

di chuyển
  • Làm chủ 1
  • Thạc sĩ 75
  • Thạc sĩ 150

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *