Bạn không cần phải sử dụng Prismatic trong chiến dịch The Final Shape trong Destiny 2

Khám phá và mở khóa Lớp con lăng trụ isa trọng tâm lớn của Chiến dịch Hình dạng cuối cùngn trong Destiny 2, nhưng một số người chơi cảm thấy thất vọng vì có cảm giác như hầu hết các nhiệm vụ đang hạn chế khả năng tải của họ và buộc họ phải sử dụng nó. Tuy nhiên, mặc dù lúc đầu nó có vẻ như thế nào, nhưng thực tế không phải vậy.

Kẻ thù bị ràng buộc là nguyên nhân chính khiến hầu hết người chơi thất vọng. Những kẻ thù màu hồng phát sáng này miễn nhiễm với mọi nguồn sát thương cho đến khi người chơi kích hoạt siêu việt — một khả năng đặc biệt chỉ có ở lớp con Prismatic — và loại bỏ khiên của họ để khiến họ dễ bị tấn công bởi vũ khí và khả năng thông thường. Vì Siêu việt là một khả năng Prismatic, nên hầu hết người chơi đều cảm thấy như chiến dịch The Final Shape buộc họ chỉ sử dụng lớp con mới thay vì các bản dựng Ánh sáng và Bóng tối hiện có.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, hóa ra, bạn thực sự có thể sử dụng Mặt trời, vòng cung, Vô hiệu, Ứ đọnghoặc sợi các lớp con hoàn toàn ổn trong chiến dịch The Final Shape Khi bạn gặp kẻ thù bị ràng buộc, sẽ luôn có một nguồn ánh sáng màu hồng rực rỡ giúp xây dựng đồng hồ Siêu việt của bạn bất kể lớp con được trang bị của bạn là gì. Chỉ cần đứng dưới ánh sáng trong vài giây và bạn sẽ có thể kích hoạt Siêu việt để loại bỏ lá chắn của kẻ thù bị ràng buộc.

Kẻ thù bị ràng buộc hiếm khi gặp bên ngoài Chiến dịch Hình dạng cuối cùng và cái mới Trái tim nhạt nhòa của điểm đến Lữ khách, nhưng đây vẫn là một số lời khuyên cực kỳ hữu ích dành cho những người chơi Destiny đã có những cách xây dựng tuyệt vời cho các lớp con hiện có. Chiến dịch Hình dạng cuối cùng cũng dần dần loại bỏ các Khía cạnh và Mảnh vỡ cần thiết để nâng cấp lớp con Prismatic, vì vậy bạn chỉ có thể sử dụng một lớp con khác nếu muốn tránh bị giảm sức mạnh và gặp khó khăn hơn ở độ khó Huyền thoại.

Tuy nhiên, lớp con Prismatic sẽ rất thú vị khi bạn có hầu hết các khả năng của nó và nó đã tìm được vị trí trong meta Destiny 2 vì tính linh hoạt của nó. Nó cũng kết hợp tốt với tất cả các Final Shape Exotics mới, vì vậy khả năng xây dựng là gần như vô tận.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *