The Veilguard, Tiết lộ lối chơi vào ngày 11 tháng 6

Với việc EA và BioWare trước đây đã xác nhận rằng chúng sẽ được tiết lộ Tuổi Rồng: Dreadwolf đầy đủ vào mùa hè này và với những rò rỉ khẳng định rằng game nhập vai hành động này sẽ ra mắt vào năm 2024, không thiếu suy đoán về thời điểm chúng ta sẽ thấy nó chính xác trong những ngày tới – mặc dù cũng có, thật thú vị, đã có tuyên bố rằng trò chơi sẽ xuất hiện dưới hình thức không mong đợi. Cụ thể hơn, người ta đã tuyên bố rằng Tuổi Rồng: Dreadwolf đã được đổi tên.

Điều đó bây giờ đã được chính thức. BioWare đã thông báo rằng Tuổi Rồng: Dreadwolf thực sự đã được đổi tên chính thức và bây giờ sẽ được gọi là Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ. Lý do đằng sau phụ đề mới này là gì? Theo BioWare GM Gary McKay, không giống như phụ đề trước đó, Người bảo vệ mạng che mặt giúp phản ánh sự nhấn mạnh của trò chơi vào dàn nhân vật cốt lõi, thay vì vào Dread Wolf (người vẫn sẽ vẫn là một phần quan trọng của câu chuyện).

“Để nắm bắt được nội dung của trò chơi này, chúng tôi đã thay đổi tên vì tiêu đề ban đầu không thể hiện được cảm nhận mạnh mẽ của chúng tôi về những anh hùng mới, câu chuyện của họ và cách bạn cần tập hợp họ lại với nhau để cứu toàn bộ Thedas, McKay nói.

Hãng phim cũng đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về trò chơi, tiết lộ rằng một lần nữa, người chơi sẽ vào vai một nhân vật chính mới, giống như trường hợp của mỗi nhân vật mới. tuổi Rồng trò chơi. Ngoài ra, Người bảo vệ mạng che mặt cũng sẽ có bảy nhân vật đồng hành.

McKay nói: “Mỗi nhân vật trong số bảy nhân vật độc đáo tạo nên những người bạn đồng hành của bạn sẽ có cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn, trong đó những quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với họ – cũng như cuộc sống của họ”. “Bạn sẽ đoàn kết đội ngũ anh hùng khó quên này khi đối mặt với một mối đe dọa mới đáng sợ đang xuất hiện trên thế giới. Đương nhiên, Sói đáng sợ vẫn đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện này, nhưng bạn và những người bạn đồng hành của bạn – không phải kẻ thù của bạn – mới là trung tâm của trải nghiệm mới này.”

Và chính xác thì khi nào chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về trò chơi? BioWare đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt một đoạn giới thiệu lối chơi dành cho Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ trên YouTube vào lúc 8 giờ sáng ngày 11 tháng 6 theo giờ Thái Bình Dương. Tiết lộ sẽ dài hơn 15 phút và giới thiệu lối chơi từ phần mở đầu của trò chơi. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *