Cách giải câu đố Chìa khóa lăng trụ chia đôi trong Destiny 2

Bungie thích đưa một vài câu đố hóc búa thực sự vào trò chơi của họ. Destiny 2 đã giới thiệu các câu đố về Prismatic Chest, khiến tất cả chúng ta đều bối rối. Nhưng đừng sợ; đây là giải pháp để giải câu đố Chìa khóa lăng trụ chia đôi và nắm bắt Khía cạnh chỉ huy trong Destiny 2.

Cách mở khóa rương Facet of Command trong The Pale Heart

Bí quyết để lấy Chìa khóa lăng trụ phân chia và mở khóa rương nằm ở việc cho nổ tung các đống băng và sử dụng Điện tích bên trong để cung cấp năng lượng cho máy phát điện. Sau tất cả những điều này, bạn vẫn cần phải tiêu diệt một loạt kẻ thù. Tất nhiên rồi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tất cả các vị trí khối băng

Để bắt đầu, hãy đi vào căn phòng nhỏ đối diện với rương Prismatic. Ở đây có các máy phát điện bạn cần kích hoạt và một chiếc Scorch Cannon. Nhặt khẩu pháo thiêu đốt và cho nổ những khối băng đầu tiên trong phòng máy phát điện. Bạn sẽ nhận được khoản phí đầu tiên tại đây. Tuy nhiên, chờ đợi trước khi sử dụng nó.

Từ đây, bạn cần phải đi vòng quanh khu vực, tìm các vị trí khối băng khác nhau và thu thập Phí của chúng. Cái đầu tiên ở trong phòng máy phát điện, cái thứ hai ở ngay bên ngoài.

Bản đồ này sẽ hiển thị cho bạn vị trí của tất cả các khối băng để hoàn thành câu đố Chìa khóa lăng trụ phân chia.

Vị trí khối băng Câu đố chìa khóa hình lăng trụ được chia
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi khuyên bạn nên làm tan chảy tất cả các khối trước. Khi bạn đã hoàn thành việc này, hãy thả Pháo đốt và lấy từng Điểm tích trữ. Đừng đặt chúng vào máy phát điện. Đơn giản chỉ cần lưu trữ chúng trong phòng.

Tải lên máy phát điện

Các máy phát điện cần đạt tới sức mạnh cấp mườivà mỗi khoản Phí khác nhau có giá trị khác nhau. Vì lợi ích của hướng dẫn Chìa khóa lăng trụ phân chia này, giá trị của chúng không quan trọng. Chỉ cần đặt 1 vòng cung và 2 khoảng trống trong một, và 2 cung và 2 mặt trời trong cái khác. Nếu bạn đã thu thập tất cả chúng, bạn sẽ có đủ để sạc cả hai máy phát điện.

Cách giải câu đố chìa khóa lăng trụ chia đôi trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giết trùm và nhận Chìa khóa lăng trụ chia đôi

Bây giờ, hãy ra khỏi phòng máy phát điện và bắt đầu cuộc chiến cuối cùng để giành được Chìa khóa lăng kính phân chia. Như thường lệ sẽ có Tormentor. Anh ta được che chắn bởi hai kẻ thù Yellow Bar và sẽ cần phải bị tấn công bằng hiệu ứng Prismatic. Sử dụng các giếng gần đó để sạc.

Sau khi kẻ thù ở Thanh màu vàng đã bị đánh bại, hãy tiêu diệt Tormentor để nhận Chìa khóa lăng kính chia đôi và mở khóa rương Mặt chỉ huy trong Destiny 2. Bây giờ, đã đến lúc chuyển sang Rương lăng trụ tiếp theo trong The Pale Heart.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *