Rocksteady Studios đang tìm cách quay trở lại trải nghiệm chơi đơn – Tin đồn

Danh sách các studio nổi bật được biết đến với các trò chơi một người chơi xuất sắc đang theo đuổi xu hướng dịch vụ trực tiếp cho đến thất bại không thể tránh khỏi ngày càng dài hơn mỗi năm, và mặc dù mỗi sự bổ sung mới vào danh sách đó đều gây tổn hại, một trong những sự bổ sung đáng tiếc nhất là Rocksteady Studios, Người dơi: Arkham studio đã phát hành game bắn súng cướp bóc dịch vụ trực tiếp được đánh giá cao Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý đầu năm nay.

Tuy nhiên, không có gì đáng ngạc nhiên khi Rocksteady không có ý định gắn bó với chương trình nhiều người chơi quá lâu. Sau thất bại nghiêm trọng và thương mại của Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý, Jason Schreier của Bloomberg hiện đang báo cáo rằng studio sẽ quay trở lại phát triển phần chơi đơn. Cụ thể hơn, theo Schreier, Rocksteady sẽ giới thiệu một trò chơi chơi đơn mới cho công ty mẹ WB Games, trò chơi được coi là sự quay trở lại cội nguồn.

Tất nhiên, liệu quảng cáo chiêu hàng có thu hút sự chú ý của WB hay không lại là một câu hỏi khác, đặc biệt là khi công ty nhất quyết bám sát các kế hoạch dịch vụ trực tiếp của mình, nhưng sau đó bằng cách nào Biệt đội cảm tử Hóa ra, có lẽ việc xem xét lại những kế hoạch đó là cần thiết.

Gần đây, WB thông báo rằng sự thất bại của Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý đã dẫn đến khoản lỗ khổng lồ 200 triệu USD cho công ty. Đầu năm nay, các báo cáo tuyên bố rằng mùa thứ năm sau khi ra mắt của trò chơi vào năm 2025 sẽ là mùa cuối cùng.

Trong khi đó, báo cáo của Schreier tuyên bố rằng Rocksteady hiện cũng đang giúp studio Avalanche Software thuộc sở hữu của WB trong việc phát triển “bản cắt của đạo diễn” cho game nhập vai một người chơi năm 2022 được hoan nghênh. Di sản Hogwarts. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *