Danh sách cửa hàng Concord cho thấy Sony duy trì mức giá thấp hơn kiểu Helldivers cho các tựa dịch vụ trực tiếp

Sony đang đi theo công thức thành công mà hãng đã tìm ra với Helldivers 2 bằng cách cung cấp trò chơi dịch vụ trực tiếp tiếp theo, game bắn súng anh hùng Concord, với cùng mức giá thấp hơn.

Push Square chỉ ra danh sách tựa game sắp ra mắt trên PlayStation Store của Úc, nơi đang bán các đơn đặt hàng trước cho phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi với giá 59,95 đô la Úc – giống như Helldivers 2 của Arrowhead Games.

GamesIndustry.biz đã kiểm tra danh sách trên các cửa hàng ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, hiển thị mức giá lần lượt là 39,99 USD và 34,99 bảng Anh (một lần nữa, giống như Helldivers 2). Mức giá thấp hơn đi ngược lại xu hướng bán hầu hết các trò chơi AAA với giá 70 USD ở thế hệ hiện tại.

Helldivers 2 đã ra mắt ở mức giá này vào đầu năm nay, đây có thể là yếu tố chính giúp game bắn súng nhiều người chơi bán được 12 triệu bản trong 12 tuần, khiến nó trở thành game PlayStation bán chạy nhất cho đến nay. Gần đây chúng tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo của Arrowdhead về việc thành công của trò chơi đã thúc đẩy studio cũng như tham vọng của hãng như thế nào.

Concord đã được công bố trong buổi giới thiệu State of Play tuần trước và là một phần trong kế hoạch chuyển hướng liên tục của Sony sang các trò chơi dịch vụ trực tiếp. Vì các dịch vụ trực tiếp yêu cầu lượng khán giả lớn hơn để thành công nên việc giảm giá tham gia sẽ tăng cơ hội thu hút nhiều người chơi hơn.

Đã có suy đoán về việc liệu Concord có được chơi miễn phí hay không, nhưng danh sách cửa hàng này dường như đã khiến điều đó tạm dừng.

Thế hệ máy chơi game hiện tại ban đầu gây ra phản ứng dữ dội trong người tiêu dùng khi giá trò chơi AAA được tăng lên 70 USD. Khi chi phí phát triển tiếp tục tăng, không chắc chắn liệu khán giả có chấp nhận một lần tăng giá khác hay không, mặc dù Giám đốc điều hành Embracer Lars Wingefors gần đây đã nói với GamesIndustry.biz rằng ông tin rằng một số tựa game có thể tính phí nhiều hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *