The Last Of Us Season 2 sẽ có 7 tập và không bao gồm toàn bộ trò chơi

Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 đang được triển khai nhưng nó sẽ không phải là phần cuối cùng của loạt phim, cũng như sẽ không bao gồm toàn bộ phần tiếp theo mà nó đang chuyển thể. Cuộc phỏng vấn mới với Thời hạn tiết lộ số lượng 7 tập của phần, khả năng có phần thứ ba và thậm chí thứ tư cũng như cách những người dẫn chương trình lên kế hoạch kể câu chuyện của nó.

The Last of Us Part II là một trò chơi dài. Nhiều đến mức những người dẫn chương trình và đạo diễn Craig Mazin và chủ tịch Naughty Dog Neil Druckmann nhận ra rằng bộ phim sẽ cần phải kể câu chuyện của mình trong hơn một mùa.

“Nội dung câu chuyện mà chúng tôi có được từ Phần II của trò chơi nhiều hơn nội dung câu chuyện trong trò chơi đầu tiên, vì vậy một phần những gì chúng tôi phải làm ngay từ đầu là tìm cách kể câu chuyện đó qua các mùa,” Mazin nói. “Khi bạn làm điều đó, bạn đang tìm kiếm các điểm dừng tự nhiên và như chúng tôi đã đặt ra, mùa giải này, điểm dừng quốc gia có vẻ như xuất hiện sau bảy tập.”

Pedro Pascal vai Joel trong The Last of Us Phần 2

Mặc dù Phần 2 sẽ ngắn hơn Phần 1 nhưng một trong những tập của nó được cho là có độ dài “khá lớn”. Những người dẫn chương trình cũng tiết lộ rằng Phần 3 tiềm năng sẽ có quy mô lớn hơn nhiều. Mặc dù vậy, Mazin không tin rằng họ có thể kể toàn bộ câu chuyện trong hai mùa vì họ muốn dành thời gian. “Và thực sự, câu chuyện có thể cần đến Phần 4,” anh nói.

HBO vẫn chưa gia hạn Người cuối cùng của chúng ta cho mùa thứ ba hoặc thứ tư, nhưng Mazin tin rằng điều đó sẽ xảy ra, “miễn là mọi người tiếp tục theo dõi”.

Đối với những người lo lắng rằng Phần 2 sẽ lướt qua các sự kiện của Phần II, có vẻ như bạn có thể thư giãn. Chúng ta sẽ thấy câu chuyện dừng lại ở đâu khi Người cuối cùng của chúng ta Phần 2 bắt đầu vào năm 2025. Để biết những gì sắp diễn ra trong phần này, bạn có thể xem qua Joel và Ellie của Pedro Pascal và Bella Ramsey, đồng thời đọc về vai diễn Dina, cùng với Manny, Mel, Owen , và Nora. Nam diễn viên Jeffrey Wright gần đây đã được chọn để đóng lại vai Isaac.

[Source: Deadline]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *