Shadow of the Erdtree – Tiết lộ triệu hồi mới, vũ khí và nghệ thuật sử dụng vũ khí

FromSoftware đã lưu ý rằng Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree Đây là bản mở rộng lớn nhất của nó từ trước đến nay, và mặc dù điều đó có nghĩa là những tên trùm, khu vực và ngục tối mới, nhưng cũng có rất nhiều vũ khí mới để thu thập. Trong bản xem trước thực tế của mình, IGN đã mô tả một Triệu hồi Linh hồn mới – Chỉ huy Hiệp sĩ đen Andreas. Xbox Wire cũng tiết lộ hai cái khác – Gravebird, bay và một cái dựa trên Fingercreepers đáng sợ.

Đối với các loại vũ khí mới, đòn tấn công hạng nặng của Rìu Smithscript hạng nặng bao gồm việc ném (không tốn bất kỳ tài nguyên nào) và Backhand Blade có thể tách thành hai lưỡi. Ngoài ra còn có Milday, một Greatsword có Nghệ thuật vũ khí cho thấy người chơi đang giữ tư thế để thực hiện nhiều đòn tấn công bổ sung khác nhau như một cú đâm lao tới.

Nghệ thuật vũ khí của Lưỡi dao trái tay liên quan đến việc “lao tới phía kẻ thù để đâm vào xương sườn của chúng”, điều này có thể khiến chúng phải đoán khi bạn chuyển đổi giữa hai hình thức của nó. Người chơi cũng có thể khám phá bộ giáp mới, chẳng hạn như áo giáp của Oathseeker Knight (được Xbox Wire mô tả là mang lại “sự bảo vệ tốt cho trọng lượng của nó”).

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Hãy vào đây để biết thêm chi tiết về các loại vũ khí của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *