Ẩn dụ: Chi tiết về nguyên mẫu ReFantazio – Game Informer

Buổi thuyết trình tại Lễ hội trò chơi mùa hè hôm nay chứng kiến ​​sự xuất hiện trên sân khấu của giám đốc nghệ thuật Atlus Katsura Hashino và nhà thiết kế nghệ thuật Shigenori Soejima, những người đã đến để cung cấp một số cái nhìn thoáng qua về lối chơi ban đầu của Metaphor: ReFantazio. Trò chơi nhập vai là thương hiệu và câu chuyện mới từ cùng một nhóm sáng tạo chịu trách nhiệm về các trò chơi Persona gần đây, bao gồm cả Persona 5.

Trọng tâm chính của bài thuyết trình của họ là về Archetypes, cách tiếp cận các lớp học của trò chơi. Các nhân vật của trò chơi biến thành nhiều Nguyên mẫu khác nhau và trong cốt truyện, những Nguyên mẫu này đại diện cho sự thể hiện ý chí đối mặt với nỗi sợ hãi của một người.

Các nguyên mẫu bao gồm Ninja, Thương gia, Chiến binh, Kẻ hủy diệt, Xạ thủ, Sát thủ hoặc Hiệp sĩ. Tổng cộng có hơn 40 Nguyên mẫu khác nhau.

Đoạn giới thiệu tiếp theo cho thấy một số nguyên mẫu này hoạt động như thế nào trong lối chơi.

Nếu bạn hào hứng khi thấy tài năng của nhóm Persona chuyển sang bối cảnh giả tưởng thực sự, Ẩn dụ: ReFantazio sẽ có mặt trên các máy chơi game PlayStation, máy chơi game Xbox và PC vào ngày 11 tháng 10.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *