Sonic và những người bạn sẽ tham gia Super Monkey Ball Banana Rumble dưới dạng DLC

Sega đã thông báo rằng nền tảng hình cầu sắp tới Super Monkey Ball Banana Rumble sẽ nhận được DLC theo chủ đề xoay quanh sinh vật có gai màu xanh yêu thích của mọi người Sonic the Hedgehog, cũng như ba người bạn của anh ấy.

Trong đoạn giới thiệu mới, Sega tiết lộ rằng Sonic, cũng như Tails, Amy và Knuckles, sẽ có sẵn để mua dưới dạng DLC ​​riêng biệt cho Tiếng chuốivà chúng cũng sẽ được đưa vào Sega Pass của trò chơi.

Thật là phù hợp khi Sonic và những người bạn của anh ấy sẽ xuất hiện trong đó Tiếng chuối do trò chơi áp dụng động tác Spin Dash; Tôi đoán Sonic có thể đã cân nhắc việc kiện AiAi và công ty nếu anh ấy không được trao cơ hội này.

bốn Nhím Sonic nhân vật sẽ tham gia Super Monkey Ball Banana Rumble dưới dạng DLC.

Cũng như bốn âm thanh các nhân vật được nêu ở trên, Sega Pass dành cho Super Monkey Ball Banana Rumble cũng sẽ chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thêm hai “sega all-stars” nữa và tất cả họ đều có số liệu thống kê độc đáo của riêng mình.

Bạn cũng sẽ nhận được một số vật phẩm tùy chỉnh mới để đánh lừa lũ khỉ của mình, mặc dù chúng tôi chưa chắc những vật phẩm tùy chỉnh đó có thể là gì. Hy vọng rằng chúng bao gồm một bộ tóc giả Sonic ác mộng nào đó được mô tả.

Super Monkey Ball Banana Rumble là trò chơi mới nhất trong thời gian dài Bóng siêu khỉ loạt phim mà tôi cho rằng được mô tả tốt nhất là nhượng quyền thương mại nền tảng, mặc dù nó phức tạp. Điều thú vị là nó được phát triển bởi Ryu Ga Gotoku Studio, nổi tiếng với trò chơi Giống như một con rồng loạt.

Nếu bạn không quen với các trò chơi này thì về cơ bản chúng Sự điên rồ của đá cẩm thạch-các trò chơi theo phong cách trong đó bạn phải hướng dẫn một chú khỉ trong quả bóng đi vòng quanh một loạt các đường đi ngày càng nguy hiểm.

Theo kinh nghiệm của tôi, độ khó có thể khiến người điều khiển nản lòng, mặc dù không phải trò chơi nào cũng tuân theo triết lý đó.

Super Monkey Ball Banana Rumble dự kiến ​​ra mắt độc quyền cho Nintendo Switch vào ngày 25 tháng 6. Chưa có nền tảng nào khác được công bố cho trò chơi.

Các Nhím Sonic-phần theo chủ đề của Sega Pass sẽ xuất hiện trong năm nay, vì vậy hãy chú ý nếu bạn là người hâm mộ Blue Blur.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *