Giai điệu được bao bọc của bản cập nhật Mire mang đến quần xã sinh vật phụ mới và hơn thế nữa

Keen Games đã thông báo rằng một trò chơi mới Bao bọc cập nhật, Giai điệu của Mire, đã xuất hiện, mang theo một quần thể phụ mới để khám phá, các nhạc cụ để làm hài lòng bạn bè của bạn, v.v.

Bản cập nhật là bản vá lớn thứ hai dành cho Bao bọctiếp theo từ bản cập nhật Hollow Halls của tháng 3 (và tất nhiên là một số bản vá nhỏ hơn mang đến các bản sửa lỗi và những thứ tương tự).

Đầu tiên, quần xã phụ Blackmire mới đã được giới thiệu và nó đang giao dịch Bao bọcchiều rộng đặc trưng của nó dành cho chiều thẳng đứng, cho phép bạn khám phá tầm xa nhất của nó bằng cách nảy trên các miếng đệm lò xo để đến đích.

Bao bọcBản cập nhật Giai điệu mới của Mire có một số cảnh quan rất đẹp để khám phá.

Đương nhiên, quần xã phụ mới mang theo rất nhiều quái vật mới để khám phá cũng như các vật liệu mới để thu hoạch, điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể tạo ra nhiều đồ trang trí và đồ nội thất hơn cho ngôi nhà của mình.

Một trong những tính năng được hứa hẹn trên Bao bọc Lộ trình hồi tháng 3 là khả năng chơi nhạc cụ và tính năng này đã được giới thiệu trong bản cập nhật Giai điệu của Mire, vì vậy hãy sẵn sàng chia nhỏ bản độc tấu đàn luýt yêu thích của bạn cho bạn bè.

Bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng nhỏ hơn, bản sửa lỗi và thay đổi về chất lượng cuộc sống trong bản cập nhật này, bao gồm khả năng sử dụng dao găm kép, tùy chọn đặt tên mới cho căn cứ và bia mộ nhân vật cũng như nâng cấp Steam Deck, cùng với hàng tấn những thứ khác.

Hãy chắc chắn kiểm tra đầy đủ Bao bọc Ghi chú giai điệu của bản vá Mire tại đây nếu bạn muốn xem mọi thứ mới trong bản cập nhật mới nhất.

Nếu bạn cần tăng tốc Bao bọcđó là một game chế tạo sinh tồn trong thế giới mở, trong đó bạn (và, tùy chọn, bạn bè của bạn) phải cố gắng sống sót trong một thế giới thù địch bị cản trở bởi Tấm vải liệm chính hiệu.

Bên trong Tấm vải liệm, lũ quái vật thù địch hơn, nhưng cũng có những kho báu lớn đang chờ được tìm thấy và bạn sẽ cần mọi sự trợ giúp có thể nếu muốn xây dựng cuộc sống cho chính mình.

Bao bọc Ra mắt vào cuối tháng 1, nhanh chóng thu hút được một triệu người chơi trước khi chạm mốc hai triệu vào tháng Hai. Có thể nói đây là một sản phẩm thành công thực sự, ngay cả ở nơi mà đối với tôi trông giống như một khu chợ rất đông đúc.

Bạn có thể kiểm tra Bao bọc ngay bây giờ trên PC thông qua Steam. Hãy nhớ xem bản xem trước của chúng tôi về trò chơi nếu bạn vẫn đang thắc mắc những điều ồn ào đó là gì.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *