Cách lấy lông vũ trong Pale Heart Destiny 2: Vị trí, giải thích

Sau khi bạn hoàn thành chiến dịch The Final Shape, trái tim của Lữ khách thực sự bắt đầu rộng mở với bạn. Các hoạt động như sự kiện Khâu có thể được hoàn thành để nhận phần thưởng và thậm chí bạn có thể tìm thấy một số bí mật trong quá trình thực hiện. Hãy cùng khám phá một trong những bí mật này và tìm hiểu cách lấy được chiếc lông vũ trong Pale Heart trong Destiny 2.

Destiny 2 — Nơi tìm thấy chiếc lông vũ trong Pale Heart

Việc hoàn thành chiến dịch sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian vì tôi đã có thể hoàn thành chiến dịch huyền thoại trong khoảng 12 giờ. Khi bạn đã hoàn tất và có thể bắt đầu tăng mức độ ánh sáng của mình lên mức tối đa, bạn sẽ bắt đầu xem xét mọi cách có thể. Và một trong những thử thách theo mùa giúp bạn kiếm được một lượng XP kha khá, đó là Chim lông thử thách.

Thử thách này yêu cầu bạn phải thu thập một chiếc lông vũ trong trái tim nhợt nhạt. Không có nhiều thông tin để tiếp tục, việc tìm kiếm một chiếc lông vũ đơn lẻ ở một nơi rộng lớn như thế này có vẻ khó khăn. Rất may, tôi có thể tình cờ tìm thấy chiếc lông vũ này một cách tình cờ khi tôi đang cố gắng hoàn thành sự kiện Khâu.

Làm thế nào để có được một chiếc lông vũ trong Pale Heart Destiny 2 Spot
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

TRONG Hạ cánh của Pale Heart, có một rương khu vực ở giữa khu vực. Đi về phía cái rương và bạn sẽ tìm thấy một con đường nhỏ dẫn xuống vực sâu. Nhìn xuống và trước khi vấp phải cái rương, bạn sẽ thấy một chiếc lông vũ trên bục thứ hai đang rơi xuống.

Nhưng đây không phải là cái duy nhất trên toàn bộ bản đồ, vì nhiều loại lông vũ khác nhau được tìm thấy trên khắp Lữ khách. Tôi chỉ may mắn vì đây là cái đầu tiên tôi tìm thấy. Và vì bạn chỉ cần một chiếc lông vũ để hoàn thành thử thách nên chiếc lông vũ này sẽ phù hợp.

Thu thập nó và bạn sẽ nhận được cho mình một số XP tốt cũng như một chiếc lông vũ nhỏ sáng bóng. Đảm bảo lấy Rương khu vực đó ở phía dưới lông vũ một chút, vì bạn có thể sử dụng Bit mã hóa bên trong để nhận được một khẩu súng cũ như trò chơi Destiny đầu tiên.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *