Phiên bản sưu tập của Double Dragon Collection với phiên bản phương Tây

Phiên bản sưu tập của bộ sưu tập rồng đôi

Arc System Works hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tung ra Bộ sưu tập Double Dragon ở phía tây – sẽ bao gồm một phiên bản sưu tập đặc biệt. Không còn xa nữa và chúng tôi đã có ngày phát hành là 14 tháng 6 năm 2024.

Bộ sưu tập rồng đôi trước đây đã đến Switch ở Nhật Bản vào năm ngoái. Nó bao gồm Double Dragon, Double Dragon II: The Revenge, Double Dragon III: Sacred Stones, Super Double Dragon, Double Dragon Advance và Double Dragon IV.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Bộ sưu tập này bao gồm sáu tựa game trong một gói từ loạt trò chơi chiến đấu Double Dragon mang tính biểu tượng đã giúp xác định toàn bộ một nhánh con. Theo dõi hành trình của hai anh em Billy và Jimmy Lee khi họ thành thạo võ thuật và chiến đấu chống lại các Chiến binh Bóng tối Đen. Mỗi trò chơi trong bộ sưu tập có bốn vị trí để lưu tiến trình trò chơi cũng như các tùy chọn video cho độ phân giải, kích thước màn hình, loại đường quét và hình nền khác nhau. Người chơi cũng có thể điều chỉnh âm lượng, chất lượng hiệu ứng âm thanh và mức hồi âm.

Bộ sưu tập Double Dragon ban đầu sẽ đến với Switch eShop. Sau đó, bản phát hành vật lý sẽ được phân phối bởi Limited Run Games.

Bộ sưu tập Double Dragon sẽ được bán độc lập cũng như phiên bản dành cho người sưu tập. Phần sau bao gồm một bản sao của trò chơi, hộp sưu tập có nắp trượt, tầm nhìn acrylic, móc khóa kiểu NES / SNES / Game Boy Advance và các nhân vật hành động Billy và Jimmy Lee. Đơn đặt hàng trước cho các phiên bản vật lý đang mở đây.

Đây là đoạn giới thiệu:

Đoạn giới thiệu thông báo của phương Tây

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *